Yaya Toure: Man City đủ khả năng “ăn 4”

chủ nhật 1-11-2015 6:38:17 +07:00 0 bình luận
Lịch sử bóng đá Anh chưa hề được chứng kiến CLB nào giành được 4 danh hiệu trong một mùa giải, nhưng tiền vệ Yaya Toure tin rằng Man City có thể làm được điều này, bởi họ sở hữu đội hình giàu chất lượng và một HLV đầy tài năng.

Man City đang có sự khởi đầu tốt ở mùa giải này khi hiện đang dẫn đầu ở Premier League, lọt vào tứ kết League Cup và có những bước đi vững chắc ở Champions League. Mặc dù mùa giải vẫn còn rất dài nhưng Toure tự tin cho rằng mục tiêu “ăn 4” của Man City là điều khả thi. “Tôi tin rằng điều này có thể xảy ra”, Toure cho biết, “đây là mục tiêu rất khó khăn bởi những điều xảy ra suốt mùa giải như các chấn thương, nhưng chúng tôi có đội hình đầy chất lượng. Nếu chúng tôi làm được điều đó, tất cả đều sẽ phải thừa nhận rằng Man City là một trong những CLB lớn nhất thế giới”.

Hồi mùa hè, HLV Manuel Pellegrini từng suýt bị Man City sa thải sau một mùa giải trắng tay nhưng đến mùa giải này, chiến lược gia người Chile đã chứng tỏ được rằng sự tin tưởng của The Citizens dành cho ông là hoàn toàn chính xác. Theo Toure, Pellegrini là một HLV tài năng và Man City rất may mắn khi có được ông. “Ba mùa giải ở đây, Pellegrini đã hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc”, Toure tán dương, “Man City không ngừng tiến bộ, bởi ông ấy là người thông minh và luôn ủng hộ các cầu thủ hết mình”.

Mục tiêu “ăn 4” của Man City là điều khả thi, tôi tin rằng điều này có thể xảy ra. Nếu chúng tôi làm được điều đó, tất cả đều sẽ phải thừa nhận rằng Man City là một trong những CLB lớn nhất thế giới”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm