Than Quảng Ninh - Kẻ ngáng đường của các "ông lớn"

Phương Lâm
chủ nhật 16-2-2020 22:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau kỳ chuyển nhượng khá tích cực, Than Quảng Ninh đang thể hiện rõ quyết tâm vươn cao tại V.League 2020.

Không quá ồn ào, Than Quảng Ninh là một trong những đội bóng lặng lẽ nhất ở V.League những mùa giải gần đây. Không có quá nhiều vấn đề để nói về đội bóng này ngoại trừ tinh thần thi đấu luôn hừng hực, những nỗ lực đáng khen ngợi trên sân cỏ cùng dàn CĐV tuyệt vời, luôn theo sát đội mọi trận đấu dù trên sân nhà hay sân khách.

Kể từ khi HLV Phan Thanh Hùng về cầm quân, đội bóng đất Mỏ đã có những sự thăng tiến không ngừng. Liệu cơm gắp mắm, chiến thuật hợp lý và quyết tâm cao độ, đó là những điểm mạnh mà HLV quê Đà Nẵng đã giúp Than Quảng Ninh phát huy để dần dần trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện tại.

Than Quảng Ninh - Kẻ ngáng đường của các ông lớn
Than Quảng Ninh thể hiện quyết tâm vươn cao bằng những hợp đồng chất lượng

Sự ra đi của đội trưởng Vũ Minh Tuấn không còn là vấn đề với đội chủ sân Cẩm Phả. HLV Phan Thanh Hùng đã có được những phương án thay thế hợp lý để không chỉ đảm bảo được sự cân bằng trong lối chơi, mà họ còn mạnh mẽ hơn. Mùa giải vừa qua, Than Quảng Ninh tiếp tục chơi ấn tượng và thể hiện sự tiến bộ trông thấy khi liên tục giành điểm ở những thời khắc quan trọng để rồi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3.

Mùa giải này, với sự bổ sung của hai chân sút chất lượng là Jemie Lynch và Fagan từ Hải Phòng kết hợp với những ngôi sao đã làm nên thương hiệu như Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, sức tấn công của Than Quảng Ninh sẽ thật đáng gờm. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn sẽ là thách thức lớn của những "ông lớn" như Hà Nội FC hay TP. HCM.


XẾP HẠNG V.LEAGUE 2019: Hạng ba (V.League 2019)

THỨ HẠNG CAO NHẤT: Hạng ba (2019)

SỐ LẦN THAM DỰ V.LEAGUE: 6 (2014, 215,2016,2017,2018,2019)

CẦU THỦ NỔI BẬT: Nguyễn Hải Huy

Than Quảng Ninh - Kẻ ngáng đường của các ông lớn
Hải Huy đang là biểu tượng của đội bóng đất Mỏ

Trưởng thành cùng lứa với cựu đội trưởng Vũ Minh Tuấn, Hải Huy hiện đang là biểu tượng của đội bóng đất Mỏ nhờ sự trung thành và tình yêu mà anh dành cho đội bóng. Không có được thể hình tốt, thế nhưng nhạc trưởng Hải Huy luôn khiến đối thủ phải thán phục bằng lối chơi thông minh và rất bản lĩnh cũng như những pha băng lên ghi bàn ấn tượng. Ở V.League 2020, anh vẫn là linh hồn của đội bóng.

CHUYỂN NHƯỢNG

Đến: Thủ môn Phan Đình Vũ Hải (Hải Phòng), Đặng Quang Huy (CLB TP.HCM), Kim Se-hun, Trần Trung Hiếu (Sài Gòn FC), Andre Fagan (Hải Phòng), Jermie Lynch (Hải Phòng), Nguyễn Hữu Khôi (S.Khánh Hòa)

Đi: Thủ môn Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Văn Tám (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Yao Hermann Kouassi, Rod Dyachenko (CNTD)

DANH SÁCH THI ĐẤU

Thủ môn: Huỳnh Tuấn Linh, Phan Đình Vũ Hải, Phan Minh Thành

Hậu Vệ: Dương Thanh Hào, Dương Văn Khoa, Lastro, Lê Tuấn Tú, Nguyễn Văn Việt, Đoàn Văn Quý, Lê Thế Mạnh, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Xuân Hùng

Tiền vệ: Giang Trần Quách Tân, Kim Se-hun, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Hải Huy, Phạm Nguyên Sa, Trịnh Hoa Hùng, Đặng Quang Huy, Hồ Hùng Cường, Trần Trung Hiếu, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Long, Phạm Trung Hiếu, Vũ Hồng Quân, Đào Nhật Minh

Tiền đạo: Fagan, Jemie Lynch, Nguyễn Hữu Khôi

DỰ ĐOÁN THỨ HẠNG V.LEAGUE 2020: Top 3

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm