Thanh Hóa FC: Hướng đến vị trí an toàn

Yên Lãng
thứ năm 20-2-2020 22:52:00 +07:00 0 bình luận
Không sở hữu lực lượng quá mạnh, CLB Thanh Hóa hướng đến một mùa giải về đích an toàn tại V.League 2020.

Thanh Hóa đã trải qua V.League 2019 đầy “giông bão” khi về đích ở vị trí áp chót trên BXH và buộc phải thi đấu ở trận play-off để giành lại tấm vé trụ hạng. Đây cũng là quãng thời gian biến động của đội bóng xứ Thanh khi có đến hai lần thay đổi HLV trưởng.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, trước thềm V.League 2020, bầu Đệ không ngại chi mạnh tay khi mang về những bản hợp đồng “bom tấn”. Tuy nhiên, hầu hết những cái tên gây được sự chú ý đều là những ngoại binh. Ở hàng phòng ngự, họ có được sự phục vụ Epassi Ewonde, hàng tiền vệ là sự hiện diện của Josip Balic và “bom tấn” Hoàng Vũ Samson từ Hà Nội FC.

Thanh Hóa FC: Hướng đến vị trí an toàn
Thanh Hóa đặt mục tiêu trụ hạng tại V.League 2020

Ngoài ra, việc HLV Fabio Lopez gia nhập CLB Thanh Hóa cũng đánh dấu lần đầu tiên có HLV người Italia đến Việt Nam làm việc. Qua đó, những trận đấu của Thanh Hóa cũng sẽ trở nên đáng chú ý hơn.

Nhưng trái ngược với sự hoành tráng đến từ các ngoại binh, nội binh của đội bóng xứ Thanh dù có nhiều sự bổ sung nhưng chưa hẳn đã làm những CĐV yên tâm. Nổi bật nhất là Lê Phạm Thành Long được mượn từ HAGL và Trịnh Văn Lợi trở về sau quãng thời gian thi đấu tại Hải Phòng, còn lại đều là những cầu thủ gốc Thanh Hóa không mấy tên tuổi như Xuân Hùng, Hoàng Dương, Ngọc Nam,…

Với việc không sở hữu lực lượng quá mạnh như những mùa giải trước, CLB Thanh Hóa chỉ hướng đến một mùa giải về đích an toàn. Đây cũng là cơ hội để những cầu thủ trẻ như Trọng Hùng, Hữu Lâm, Hoàng Thái Bình, Hoàng Anh Tuấn,… được cọ xát và trưởng thành hơn.

XẾP HẠNG V.LEAGUE 2019: Hạng 13

THỨ HẠNG CAO NHẤT: Á quân (2017, 2018)

SỐ LẦN THAM DỰ V.LEAGUE: 10 (từ 2010 đến 2020)

CẦU THỦ NỔI BẬT: Hoàng Vũ Samson

Chuyển đến Thanh Hóa từ Hà Nội FC, Hoàng Vũ Samson được kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng ghi bàn của đội bóng xứ Thanh, một trong những điểm yếu của họ ở mùa giải trước. Dù đã khá lớn tuổi nhưng kinh nghiệm, khả năng săn bàn của tiền đạo nhập tịch này rất đáng để chờ đợi.

CHUYỂN NHƯỢNG

Đến: Hoàng Vũ Samson (Hà Nội), Epassi (TP.HCM), Josip Balic, Lê Phạm Thành Long (HAGL), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Xuân Hùng (Hải Phòng), Hoàng Dương (Hải Phòng), Ngọc Nam, Nguyễn Thanh Diệp (TP.HCM)

Đi: Vương Quốc Trung (SLNA), Thế Dương (Hải Phòng), Bùi Văn Hiếu (Bình Định), Lê Văn Sáu (Đà Nẵng), Lục Xuân Hưng (Đà Nẵng), Rimario (Hà Nội), Gramoz, Steven, Vũ Tuyên Quang (Bình Định)

Danh sách thi đấu:

Thủ môn: Lương Bá Sơn, Nguyễn Thanh Diệp, Trịnh Xuân Hoàng

Hậu vệ: Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Hữu Lâm, Hoàng Thái Bình, Lê Văn Đại, Trịnh Đình Hùng, Epassi, Vũ Xuân Cường, Trịnh Văn Lợi

Tiền vệ: Hoàng Anh Tuấn, Lê Ngọc Nam, Josip Balic, Nguyễn Hữu Dũng, Lê Văn Thắng, Lê Xuân Hùng, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Dương, Trọng Hùng, Trọng Phú, Hoàng Văn Hải, Văn Hội

Tiền đạo: Hoàng Đình Tùng, Lê Thanh Bình, Văn Vinh, Hoàng Vũ Samson

DỰ ĐOÁN THỨ HẠNG V.LEAGUE 2020: Trụ hạng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.