VĐV Quản Trọng Nghĩa - Hot boy của bóng chuyền Việt Nam

Việt Bình
thứ tư 25-3-2020 7:15:03 +07:00 0 bình luận
Quản Trọng Nghĩa: Profile những thông tin dữ liệu về VĐV bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa, chàng hot boy” của bóng chuyền Việt Nam.

Quản Trọng Nghĩa là cái tên cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trong số các chàng trai của bóng chuyền Việt Nam. Trưởng thành trong màu áo Công an Phú Thọ và thi đấu cực kỳ nỏi bật. Trọng Nghĩa góp mặt trong đội hình CLB Đức Long Gia Lai thi đấu tại giải VĐQG khi vừa tròn 18 tuổi.

Sau khi đội bóng giải thể anh thi đấu cho Bộ Tư Lệnh Cảnh sát cơ động tại giải hạng A năm 2016. Mùa giải VĐQG PV Gas 2017, anh mới thực sự để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả khi thi đấu trong màu áo CLB Biên Phòng.

VĐV Quản Trọng Nghĩa - Hot boy của bóng chuyền Việt Nam

Chàng "hot boy' của bóng chuyền Việt Nam

Sinh năm 1997 và sở hữu chiều cao lên tới 1m90, Nghĩa đã có sự tiến bộ đáng kể về chuyên môn, đặc biệt những tình huống tấn công hàng sau với bước vào đà sát vạch cuối sân có thể xé toang hàng thủ đối phương.

Mùa giải năm 2018, Trọng Nghĩa được vinh danh ở hạng mục chủ công xuất sắc toàn diện. Với tài năng và những thành tích nổi bật, 9X được lựa chọn chơi ở đội tuyển bóng chuyền quốc gia.

VĐV Quản Trọng Nghĩa - Hot boy của bóng chuyền Việt Nam

Quản Trọng Nghĩa trong màu áo đội tuyển bóng chuyền quốc gia Việt Nam

Profile Quảng Trọng Nghĩa:

Ngày sinh: 1997
Nơi sinh: Phú Thọ
Quốc tịch: Việt Nam
Chiều cao: 190cm
Cân nặng: 82kg
Tầm đánh: 332cm
Tầm chắn: 315cm
Vị trí thi đấu: Chủ công
CLB thi đấu hiện tại: Tràng An Ninh Bình

Thành tích thi đấu 2020:

Vô địch Cúp Hoa Lư.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm