Box Gaming chiêu mộ đội tuyển PUBG SBTC

Thành Hưng
thứ sáu 10-1-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Kể từ ngày 10/1/2020, các chàng trai SBTC PUBG gia nhập mái nhà chung Box Gaming.

Đầu năm 2020, Box Gaming đã khiến cộng đồng Esports liên tục chú ý đến mình với nhiều hoạt động lớn sau khi công ty độc lập dưới sự đầu tư của Công ty Cổ phần Hàn Á. Đầu tiên là ký hợp với đội tuyển Free Fire đã lên ngôi vô địch Đấu Trường Tử Chiến, sau đó là thâu tóm đội tuyển Adonis để tham gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông. Và trong ngày hôm nay, Box Gaming tiếp tục gây bão dư luận khi chiêu mộ đội tuyển PUBG SBTC.

Box Gaming chiêu mộ đội tuyển PUBG SBTC
Đội hình SBTC PUBG đầu quân cho Box Gaming

Như vậy, đội hình PUBG PC của Box Gaming mùa giải tới sẽ bao gồm:

- Box.WhySoEz

- Box.Kyooo

- Box.TvT

- Box.PMinhHieu

Đây là một đội hình trẻ trung và giàu triển vọng, được quản lý của Box Gaming đánh giá là có tố chất của những nhà vô địch mà Box đã tìm kiếm khá vất vả. Vào tháng 2 tới, đội tuyển PUBG Box Gaming sẽ tham gia PVS Mùa Xuân 2020 - giải đấu uy tín nằm trong hệ thống giải chính quy được PUBG Corp công nhận và cũng là tiền đề để hướng đến các giải đấu quốc tế lớn.

Box Gaming chiêu mộ đội tuyển PUBG SBTC
Box Gaming đang sở hữu tới 5 đội tuyển Esports ở 5 tựa game khác nhau

Như vậy, Box Gaming đang sở hữu tới 5 đội tuyển Esports ở 5 tựa game khác nhau: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Free Fire, PES và PUBG PC. Cùng với đó là đội tuyể nữ LMHT mạnh nhất của Việt Nam: Box Ladies - những người vừa giành chức vô địch FSL Đông Nam Á.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm