Cập nhật PUBG 5.3: Bản đồ mới, tàu lượn, nhảy Parkour...

Thành Hưng
thứ hai 16-12-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Với bản cập nhật PUBG 5.3 vừa được đưa vào server Test, chúng ta có thể tìm ra rất nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn sắp sửa được đưa vào tựa game PUBG trong bản update tới, bao gồm: tàu lượn 2 người, xe đua, nhảy Parkour, AI Bots và thậm chí là một bản đồ mới.

Đầu tháng 12 này, bản cập nhật PUBG 5.3 đã được đưa vào server Test. Và trong quá trình khai phá dữ liệu, rất nhiều tính năng mới đầy hấp dẫn đã được khám phá và đang sắp sửa được đưa vào game trong tương lai,

Mô hình của Tàu lượn 2 người (Motor Glyder) đã được hoàn thiện cụ thể và sắp sửa được đưa vào game. Đây sẽ là một tính năng khá thú vị có thể ảnh hưởng rất nhiều tới việc di chuyển trong game. Hiện tại, Bluehole vẫn chưa hé lộ thông tin gì thêm về tốc độ của tàu lượn, cũng như lượng máu của loại phương tiện này. Trước đó, Tàu lượn cũng đã được đưa vào một tựa game sinh tồn khác là Rule of Survival và đã nhận được phản hồi tích cực của game thủ.

Cập nhật PUBG 5.3: Bản đồ mới, tàu lượn, nhảy Parkour...
Mô hình tàu lượn 2 người trong PUBG

Tiếp đến là một chiếc xe ô tô đồ chơi (Remote Control Buggy) kèm theo thuốc nổ C4! Người chơi có thể lái những chiếc xe đồ chơi kèm theo thuốc nổ để tấn công những đối thủ đang lẩn trốn trong nhà. Bên cạnh đó, những chiếc xe đồ chơi này cũng là một công cụ để do thám một cách hiệu quả.

Cập nhật PUBG 5.3: Bản đồ mới, tàu lượn, nhảy Parkour...
Công cụ mới để thám thính và tấn công đối thủ ẩn nấp

Tính năng nhào lộn cũng đang chuẩn bị được đưa vào game, không chỉ áp dụng trong việc di chuyển mà còn giúp cho người chơi tăng thêm sự cơ động khi chiến đấu với kẻ thù. Đây cũng là một tính năng rất quen thuộc ở trong các game hành động bắn súng khác đã được Bluehole học hỏi.

Bên cạnh đó, những người chơi ưa tìm tòi cũng đã khám phá ra một bản đồ mới từ Labs của PUBG. Các game thủ PUBG cũng đã bất ngờ khám phá ra những chi tiết liên quan đến bản đồ mới, thậm chí họ còn tự tin khẳng định đã tìm ra hình dáng của bản đồ này.

Cập nhật PUBG 5.3: Bản đồ mới, tàu lượn, nhảy Parkour...
Hình ảnh được cho là miêu tả bản đồ mới của PUBG

Và cuối cùng là tính năng AI Bots cũng đang được phát triển. Tính năng này sẽ giúp người chơi mới tiếp cận game dễ dàng hơn. Ngoài ra, Bluehole cũng cho rằng AI Bots sẽ rất cần thiết cho hệ thống xếp hạng mới của họ.

Rất có thể tất cả những tính năng trên sẽ được đưa vào PUBG trong năm tới, cụ thể là ở bản cập nhật PUBG 5.3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm