Cập nhật PUBG 6.2: Ra mắt chế độ Death Match

Thành Hưng
thứ năm 13-2-2020 10:15:00 +07:00 0 bình luận
Tại PUBG 6.2, một chế độ chơi hồi hộp, cao trào mới nhất sẽ xuất hiện, đó chính là Team Deathmatch. UBG LABS cũng đang trở lại lượt thử nghiệm tiếp theo dành cho Xếp hạng dựa trên kỹ năng, có các thay đổi dựa trên phản hồi nhận được từ đợt thử nghiệm đầu tiên.

Các thông tin về bản cập nhật PUBG 6.2:

CHẾ ĐỘ CHƠI MỚI: TEAM DEATHMATCH

Chế độ Team Deathmatch rất được mong chờ đã xuất hiện! Các trận đấu 8v8 khốc liệt, ở góc nhìn thứ nhất trên 7 chiến trường khác nhau, được lấy từ các bản đồ yêu thích của bạn. Chế độ TDM có cách chơi và cơ chế PUBG cổ điển, có tính giải trí cao và kịch tính khi bạn được hồi sinh trở lại trận đấu.

Cập nhật PUBG 6.2: Ra mắt chế độ Death Match
Chế độ chơi Team Deathmatch sẽ xuất hiện ở PUBG 6.2

Trong chế độ TDM, cột tăng lực sẽ hoạt động khác và sẽ được làm đầy bằng cách giết được số lượng mạng và điểm hỗ trợ, hồi phục máu của bạn sau khi bạn chưa bị sát thương trong vòng 5 giây. Đội giết được nhiều mạng nhất trong 10 phút hoặc đội đầu tiên giết được 50 mạng trong vòng chơi, thắng liền 2 vòng sẽ là đội thắng trận.\

Tổng quan về chế độ chơi:

- 8 đấu 8

- Chỉ có góc nhìn thứ nhất

- Bộ trang bị vũ khí khởi đầu

- Hồi sinh

- Không bị hạ gục

- Không bắn hạ đồng đội

- Tham gia ngay chế độ TDM thông qua mục Arcade của menu.

GAMEPLAY

Thay đổi đối với lựu đạn

Cập nhật PUBG 6.2: Ra mắt chế độ Death Match
Áo vest sẽ giảm sát thương do Lựu đạn nổ gây ra

1. Lựu đạn nổ:

Bây giờ, áo vest sẽ giảm sát thương do Lựu đạn nổ gây ra, nhưng độ bền của áo vest không bị giảm khi nhận sát thương từ Lựu đạn nổ.

Mức giảm sát thương phụ thuộc vào cấp của áo vest mà người chơi mặc, có tỷ lệ % mức giảm bằng sát thương khi trúng đạn.

Người chơi đang nằm sẽ chịu ít hơn 20% sát thương từ Lựu đạn nổ.

Trọng lượng của vật phẩm tăng thêm 50%.

Mỗi Lựu đạn nổ sẽ chiếm 28 dung tích của kho đồ, thay vì mức 18.

Tiếng rút chốt Lựu đạn nổ có âm lượng lớn hơn và có thể nghe thấy từ khoảng cách xa hơn.

2. Lựu đạn khói:

Giảm thời gian cháy kíp nổ từ 3 giây xuống 1 giây.

3. Lựu đạn gây choáng:

Tăng bán kính hiệu ứng gây choáng.

Tăng từ 5,5m lên 6,5m.

Âm thanh kêu sẽ tác động xuyên tường lên người chơi

Cơ chế này giống với Lựu đạn nổ nhưng hiệu ứng tác động có bán kính nhỏ hơn.

Thêm hiệu ứng rung nhẹ camera đối với người chơi ở gần điểm nổ.

Cơ chế thời gian kích nổ mặc định:

- Lựu đạn gây choáng sẽ nổ sau 0,7 giây kể từ lần va chạm đầu tiên, hoặc sau khi hết thời gian cháy kíp nổ, tùy vào điều kiện nào đến trước.

- Thời gian cháy kíp nổ ngay sau khi ném đã được tăng lên 5 giây.

Thời gian cháy ngòi nổ 2,5 giây khi rút chốt và giữ lựu đạn gây choáng được giữ nguyên,

4. Bom xăng:

Tăng tốc độ cháy lan tỏa thêm 50%.

Lửa có thể cháy lan xa hơn một chút, tăng thêm bán kính sát thương.

Thay đổi cách lửa cháy lan xung quanh vật thể. Bây giờ lửa sẽ bén tới phía sau vật thể một cách nhất quán hơn (đặc biệt là với các vật thể mảnh như cây).

Áp dụng lại cơ chế sát thương trực tiếp khi đứng bên trong ngọn lửa, ngoài mức sát thương đang chịu theo thời gian.

Bây giờ người chơi đứng trong lửa sẽ nhận thêm 10 điểm sát thương trên mỗi giây

Bây giờ lửa sẽ cháy cao hơn và ít bị cản trở hơn bởi các vật thể nhỏ.

Hiệu ứng đồ họa của Lựu đạn nổ và Lựu đạn gây choáng cũng đã được cập nhật, âm thanh của Lựu đạn nổ nghe thật hơn.

Cập nhật tỷ lệ xuất hiện vật phẩm trên bản đồ Karakin

2 khẩu súng G36C và MP5K đã được thêm vào bản đồ Karakin

Tỷ lệ xuất hiện của Hộp Sơ Cứu (First Aid Kits) và các vật phẩm tăng lực đã được tăng lên

Tỷ lệ xuất hiện của băng cứu thương đã giảm

Tỷ lệ xuất hiện của DMR, SR và Win94 trên Karakin đã giảm

Tăng tốc độ máy bay thả hòm cứu trợ để di chuyển nhanh hơn trên

Cập nhật hiệu ứng của Vòng bo xanh

Cập nhật PUBG 6.2: Ra mắt chế độ Death Match
Điều chỉnh các hiệu ứng của Vòng bo xanh

Hiệu ứng méo đã bị xóa

Thay đổi hiệu ứng tại nơi Vòng bo xanh tiếp xúc với mặt đất, để xác định mép Vòng bo xanh rõ ràng hơn

Hạ thấp tường cao nhất của Vòng bo xanh

- Cập nhật hiệu ứng bóng đổ

Càng vào sâu các chặng bên trong, hiệu ứng càng tăng mức độ cao trào

Thay đổi âm thanh khi vào và rời khỏi Vòng bo xanh

Bây giờ bạn có thể nghe thấy âm thanh vo ve âm lượng thấp khi ở cách Vòng bo xanh từ 10~15m

Điều này sẽ giúp người chơi xác định thời điểm Vòng bo xanh đến gần

Cải thiện tầm nhìn của hiệu ứng vết máu

Cập nhật PUBG 6.2: Ra mắt chế độ Death Match
Thêm khoảng cách mở rộng cho hiệu ứng máu

Tăng độ bão hòa màu máu theo khoảng cách để nhìn rõ hơn

Tính năng “Bám theo” khi nhảy dù

Cập nhật PUBG 6.2: Ra mắt chế độ Death Match
Thêm tính năng bám theo dù để giúp đồng đội tiếp đất cùng nhau

Trong thời gian đếm lùi trước trận đấu, giao diện bám theo sẽ được hiển thị ở cuối màn hình.

Mở bản đồ để chọn đồng đội để bám theo.

Bạn vẫn có thể chọn đồng đội để bám theo đến khi rời khỏi máy bay.

Sau khi chọn một đồng đội để bám theo, bạn có thể hủy trên màn hình bản đồ hoặc bằng cách giữ phím F khi ở trong máy bay, hoặc khi đang bám theo một người chơi khi đang nhảy dù.

Khi ở trong máy bay, người chơi có thể sử dụng màn hình bản đồ hoặc giữ phím 'F' để hủy tính năng 'bám theo'. Nếu bạn bị địa hình hoặc vật thể cản trở, hành động bám theo của bạn sẽ bị hủy.

PUBG LABS / Thử nghiệm Xếp hạng dựa trên kỹ năng

Cập nhật PUBG 6.2: Ra mắt chế độ Death Match
LABS: Xếp hạng dựa trên kỹ năng - Thử nghiệm đợt thứ hai

Người chơi sẽ cần hoàn thành 5 trận xếp hạng để đạt một hạng trong thử nghiệm mới.

Hạng cao nhất ban đầu sẽ là Bạch Kim 4 (2600 RP).

Thuật toán chung được sử dụng đã được tinh chỉnh dựa trên dữ liệu và phản hồi từ đợt thử nghiệm đầu tiên.

Bây giờ điểm hỗ trợ đã tác động đến việc xếp hạng bạn.

Điểm hỗ trợ được tính giống như giá trị của số mạng giết được để cộng và trừ RP.

Bất kỳ số mạng nào giết được do giết nhầm đồng đội sẽ bị tính là giá trị âm.

Lượng RP tối đa mà bạn có thể nhận hoặc bị mất sau một trận đấu sẽ được tính linh hoạt theo bậc, các bậc thấp hơn có mức trần lớn hơn so với các bậc cao hơn.

Khi đạt mức 3500 RP, độ khó để đạt được bậc Cao Thủ sẽ tăng dần sau mỗi 100 RP, khiến cho họ khó đạt bậc Cao Thủ hơn rất nhiều khi họ càng ở bậc cao hơn

Lượng RP cao nhất một người chơi có thể đạt là 5000.

Thời gian thử nghiệm ( trên máy chủ LIVE):

  • Bắt đầu: (sau khi bảo trì hoàn thành) 19/12/2020
  • Kết thúc: 03:00 04/03/2020

Thời gian khảo sát:

  • Bắt đầu: 03:00 05/03/2020
  • Kết thúc: 03:00 12/03/2020

Hiệu năng

Nâng cao hiệu năng bằng các phần tối ưu hóa WorldOriginShift bổ sung.

Trận đấu tùy biến & Người quan sát

- Trận đấu tùy biến

Xóa bỏ bản đồ Erangel cổ điển

- Giao diện quan sát được trau chuốt

Điều chỉnh ô vũ khí đeo hông trong giao diện bố cục tên để đặt biểu tượng vũ khí vào giữa

Thực hiện các điều chỉnh lưới mịn hơn trên tất cả các vùng của giao diện bố cục tên

Kiểu vùng mã số của đội (logo) mặc định đã được chỉnh sửa

Kiểu này được hiển thị khi không sử dụng logo. Cố định vùng kiểu để kiểu sọc được hiển thị đúng trên hình thang.

Các mục giao diện liên quan bao gồm danh sách người chơi, bố cục tên và danh sách đội

Survivor Pass: Shakedown

Phần 2 của nhiệm vụ Survivor Pass đã được mở khóa, cùng với 6 nhiệm vụ độc quyền mới của Karakin!

Danh sách chi tiết về nhiệm vụ

  • Sống sót lâu hơn 3 phút trong Karakin
  • Phá hủy 2 bức tường có thể phá hủy bằng bom dính
  • Sống sót 2 lần trong Black Zone
  • Nhảy dù xuống khu vực có tên trên bản đồ Karakin
  • Gây ra tổng cộng 100 sát thương xuyên tường
  • Giết một mạng bằng cách bắn xuyên tường

Thông thạo

Cân bằng Thông thạo vũ khí

Cần ít XP hơn để đạt các cấp đầu của Thông thạo vũ khí. Vì sự thay đổi này, người chơi có thể thấy rằng một số cấp Thông thạo vũ khí hơi cao hơn so với trước đây.

Do sự cố kỹ thuật, tính năng PUBG ID đã tạm thời bị vô hiệu hóa.

Hệ thống phát lại

Vì phiên bản hệ thống phát lại được nâng lên, các nội dung phát lại trước đây sẽ không còn nữa

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm