Chỉ sau mấy ngày, Nam Blue tiếp tục bị “tràn data” lần thứ 4

Mỹ Lệ
thứ tư 27-3-2019 9:30:28 +07:00 0 bình luận
Nam Blue, một trong những thành viên hoạt động tích cực trong cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam lại tiếp tục bị khóa tài khoản PUBG Mobile ngay trong lúc stream trước mắt hàng nghìn người xem trực tiếp.

Đây là lần thứ 2 trong tháng này Nam Blue bị khóa tài khoản PUBG Mobile ngay trong lúc stream trước mắt hàng nghìn người xem trực tiếp. Không biết anh chàng này đang nghĩ gì sau vụ việc "tràn data" lần 4 này nhưng khoảnh khắc này ngay lập tức đã được một số người xem ghi lại và chia sẻ trong cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt. Việc này cũng dấy lên nghi vấn xung quanh việc Nam Blue có sử dụng hack hay không.

Chỉ sau mấy ngày, Nam Blue tiếp tục bị “tràn data” lần thứ 4

Điểm đáng chú ý trong lần khóa tài khoản lần này là tài khoản trên của Streamer Nam Blue bị khóa 3650 tương đương bị ban 10 năm ngay khi đang livestream trước hơn 10 nghìn người xem. 

Không chỉ vậy, nhiều người còn phát hiện trong lúc Nam Blue đang stream có một phần mềm lạ xuất hiện khiến cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam khẳng định chắc chắn anh chàng này đã sử dụng hack và đừng chối nữa. Về phía nhân vật chính, anh tiếp tục khẳng định rằng mình chắc chắn không hack và yêu cầu nhà phát hành VNG phải đưa ra câu trả lời cho mình.

Chỉ sau mấy ngày, Nam Blue tiếp tục bị “tràn data” lần thứ 4

Những nghi vấn xung quanh việc này làm cho những nhân vật nổi tiếng của làng game Việt cũng không ngồi yên được. Rất nhiều trong số họ đã lên tiếng có người làm hẳn những video đá xoáy streamer đang là đối tác truyền thông của PUBG Mobile VN.

Chỉ sau mấy ngày, Nam Blue tiếp tục bị “tràn data” lần thứ 4

Không chỉ những game thủ nổi tiếng bức xúc, rất nhiều các anti-fan muốn Nam Blue tiếp tục offline để làm sáng tỏ. Mới đây, thay vì toàn đấu luyện như buổi offline ở Hà Nội, Nam Blue đã tuyên bố offline và địa điểm được anh này chọn là Sài Gòn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm