Genenis - Đối thủ lớn của Divine Esports ở PUBG Global Championship 2019

Thành Hưng
thứ năm 7-11-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Ở vòng bảng PUBG Global Championship 2019 tới, Divine Esports sẽ cùng bảng với Genesis, một đối thủ đáng gờm với đại diện của Việt Nam.

Theo như kết quả bốc thăm chia bảng của PUBG Global Championship, Divine Esports nằm ở bảng 2, bảng đấu có sự tham gia của nhiều team mạnh như Four Angry Men, OGN ENTUS FORCE, Team Liquid, Genesis, Lazarus, Afreeca Freecs Fatal, TSM...

Genesis là đội tuyển PUBG đến từ khu vực Bắc Mỹ, với đội hình là các thành viên của Cloud9 từng thi đấu rất thành công trong 2 năm trở lại đây, nổi bật nhất là PGL-PUBG Fall Invitational 2018 và Hong Kong PUBG World Invitational. Trong năm 2019, nội tại "về nhì" của C9 lại một lần nữa được phát huy khi các thành viên của C9 đã 2 lần về đích ở vị trí thứ 2 tại National PUBG League.

Dẫu vậy, với việc chỉ cán đích ở hạng 12 FACEIT Global Summit: PUBG Classic và gần đây nhất là vị trí thứ 11 tại GLL Grand Slam: PUBG Classic – là hai giải đấu quốc tế lớn nhất trong hai Phases đầu tiên của mùa giải - được coi là giọt nước tràn ly khiến C9 không còn mặn mà vận hành team.

Sau khi Cloud9 tuyên bố giải thế đội hình PUBG của mình, Genesis – một team PUBG thuộc khu vực Bắc Mỹ chỉ mới được thành lập – phát ra thông báo đã chiêu mộ thành công đội hình cũ của C9 vào ngày18/8. Tại National PUBG League - Phase 3, Kaymind và những người bạn đã chơi khá tốt, nhưng họ cũng chỉ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 3 sau Tempo Storm và Lazarus.

Genenis - Đối thủ lớn của Divine Esports ở PUBG Global Championship 2019
Tuy không vô địch, nhưng Genesis luôn đạt thành tích rất cao tại NPL trong năm qua

Đội hình của Genesis:

- Kaymind

- Nerf

- Pr0phie

- hwinn

Genenis - Đối thủ lớn của Divine Esports ở PUBG Global Championship 2019
Kaymind - một trong những Pro Player được cộng đồng yêu thích với khả năng lái xe bắn súng cực đỉnh

Tuy không vô địch NPL, nhưng Genesis lại dẫn đầu về số lượng Championship Points ở khu vực Bắc Mỹ sau cả 3 season với số điểm rất lớn là 335 và giành quyền tham dự PUBG Global Championship 2019.

Ở vòng bảng CKTG năm nay, tuyển Việt Nam sẽ một lần nữa đối mặt với Kaymind và các đồng đội của anh. Các cổ động viên của Việt Nam rất hi vọng SDV và Genesis sẽ dắt tay vượt qua vòng đấu bảng để có mặt ở vòng bán kết của PUBG Global Championship 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm