PUBG Global Championship: Việt Nam có 2 đại diện đi CKTG PUBG

Thành Hưng
thứ ba 1-10-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
2 đội tuyển Việt Nam là Divine Esports và Sky Gaming Daklak sẽ chính thức có mặt tại PUBG Global Championship 2019 sau thành tích xuất sắc tại PUBG SEA Championship Phase 3.

PUBG Global Championship 2019 sẽ là giải đấu CKTG PUBG đầu tiên có sự tham gia của 2 đội tuyển Việt Nam: Divine Esports và Sky Gaming Daklak. Cùng với Armory Gaming, họ sẽ là 3 đội tuyển tham gia giải đấu lớn nhất trong năm của tựa game PUBG sau khi đã đạt thành tích cực tốt tại PUBG SEA Championship Phase 3.

PUBG Global Championship: Việt Nam có 2 đại diện đi CKTG PUBG
Lần đầu tiên có tới 2 đội tuyển của Việt Nam tham dự PUBG Global Championship

PUBG SEA Championship Phase 3 là giải đấu PUBG lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, có sự tham gia của 16 đội tuyển PUBG hàng đầu khu vực. Ở Phase 2, các đội tuyển Việt Nam đã thi đấu không thực sự tốt khi đội tuyển có thứ hạng cao nhất chỉ là Divine Esports với vị trí thứ 5.

Nhưng bước sang Phase 3, các đội tuyển của Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, đặc biệt là nhà vô địch của PUBG Vietnam Championship - Sky Gaming Daklak . Suốt 3 tuần thi đấu vòng online , SGD đã giữ vững ngôi đầu bảng với một cách biệt rất lớn với nhóm bám đuổi phía sau. Kết thúc vòng Onlline, SGD đã dẫn đầu về số điểm Battle Points, đứng ngay sau đó cũng là một đại diện khác của Việt Nam - Divine Esports.

PUBG Global Championship: Việt Nam có 2 đại diện đi CKTG PUBG
SGD thi đấu rất tốt trong phần lớn giải đấu, nhưng lại hụt hơi ở ngày cuối

Bước sang vòng Main Stage, SGD vẫn tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời giúp họ đứng vững ở ngôi đầu bảng, giúp họ tiếp tục dẫn đầu BXH. Nhưng bước sang ngày thi đấu cuối cùng, bất ngờ đã xảy ra.

2 nhà vô địch của Phase 1 và Phase 2 là Divine Esports và Armory Gaming đã có màn bứt phá ngoạn mục để đẩy SGD xuống vị trí thứ 3. DV đã ghi được tổng cộng 64 điểm với 2 Top 1 trong ngày thi đấu cuối cùng để giành chức vô địch đầy thuyết phục.

PUBG Global Championship: Việt Nam có 2 đại diện đi CKTG PUBG
DV đã lập nên kỷ lục về số lần vô địch PUBG SEA Championship

Với việc 2 đội đứng đầu BXH PUBG SEA Championship Phase 3 đều đã có suất tham dự PUBG Global Championship, suất còn lại của khu vực Đông Nam Á sẽ được giành cho đội xếp thứ 3 chính là Sky Gaming Daklak.

PUBG Global Championship: Việt Nam có 2 đại diện đi CKTG PUBG
BXH chung cuộc PUBG SEA Championship Phase 3

2 đội tuyển Việt Nam sẽ trở về để chuẩn bị cho giải đấu PGC 2019 diễn ra từ ngày 8/10/2019 đến 24/10/2019 tại Mỹ. Divine Esports và Sky Gaming Daklak sẽ được PUBG hỗ trợ để sớm hoàn thành visa và không bỏ lỡ giải đấu CKTG PUBG vào tháng 11 sắp tới.

PUBG Global Championship: Việt Nam có 2 đại diện đi CKTG PUBG
Giải đấu được chờ đợi nhất trong năm của PUBG

Với thành tích tuyệt vời của Divine Esports và Sky Gaming Daklak tại PUBG SEA Championship Phase 3, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng các chàng trai của Việt Nam sẽ đạt được kết quả khả quan tại PUBG Global Championship 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm