PUBG ra mắt chế độ chơi cực kỳ thú vị: Fantasy Battle Royale

Thành Hưng
thứ tư 1-4-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Fantasy Battle Royale sẽ là một chế độ sự kiện của PUBG trong khoảng thời gian giới hạn từ 14 giờ 01/04 ~ 14 giờ 08/04/2020.

Để chơi, hãy nhấn vào banner của Fantasy Battle Royale (FBR) trong sảnh chính để vào sảnh FBR đặc biệt.

FBR sẽ diễn ra trên Đảo Rồng (Erangel). Người chơi sẽ tham gia trò chơi ở góc nhìn thứ ba. Mỗi trận đấu sẽ có 20 đội chơi, mỗi đội 4 thành viên (tối đa 80 người chơi mỗi trận). FBR không hỗ trợ đội 1 người hoặc 3 người, nhưng sẽ tự động tìm bạn chơi phù hợp cho bạn.

FBR không tặng phần thưởng XP, nhưng bạn có thể kiếm BP dựa trên tổng thời gian chơi game. Các trận FBR không được tính vào Survivor Pass. Tuy nhiên, FBR có các nhiệm vụ dành riêng. Hoàn thành các nhiệm vụ dành riêng cho FBR để nhận các phần thưởng đặc biệt ở chế độ FBR.

PUBG ra mắt chế độ chơi cực kỳ thú vị: Fantasy Battle Royale
Fantasy Battle Royale - chế độ chơi cực kỳ thú vị của PUBG ra mắt ngày 1/4

Vui lòng tham khảo phần 'Các hệ thống chỉ có trong FBR' để biết thêm chi tiết

CÁC LỚP NHÂN VẬT CỦA FBR

Chiến Binh

PUBG ra mắt chế độ chơi cực kỳ thú vị: Fantasy Battle Royale
Chiến Binh - Có lượng máu cao và tốc độ nhanh

Chiến Binh đáng sợ này là một chiến binh cận chiến có lượng HP cao, sử dụng sự cuồng nộ của mình để tăng tốc độ chuyển động. Khi vung thanh Kiếm Lưỡi Cưa của mình theo một cung rộng trước quân địch, Chiến Binh có thể tăng thêm tốc độ di chuyển sau mỗi đòn tấn công trúng địch.
Chiến binh cũng tạo ra Nước Tăng lực Cỡ khủng, có thể sử dụng được để hồi phục nhiều lượng HP qua thời gian.

Mặc dù Chiến Binh không có bất kỳ đòn tấn công hay kỹ năng đặc biệt nào, tốc độ di chuyển nhanh giúp lớp nhân vật này thích hợp nhất trong việc truy lùng các đối thủ yếu và cho chúng thấy công dụng của vũ khí.

Cung Thủ

PUBG ra mắt chế độ chơi cực kỳ thú vị: Fantasy Battle Royale
Cung Thủ có thể tấn công từ xa và lén lút, đồng thời có thể sử dụng Lựu đạn, Thuốc Pháo

Cung Thủ là một tay bắn tỉa tầm xa, được trang bị chiếc nỏ 'Diệt Rồng' chí tử, có khả năng bắn liên tiếp nhiều mũi tên. Với tầm bắn xa và mức sát thương tấn công lớn, nàng là một đối thủ ghê gớm, ngoại trừ lượng HP khá thấp.

Cung Thủ tận dụng khả năng ẩn mình để không phát ra âm thanh chuyển động, giúp họ trở thành lớp nhân vật tấn công lén hoàn hảo. Cung Thủ sử dụng các vật phẩm tiện lợi trong trận chiến, cũng như lựu đạn Thuốc Pháo để làm mù tạm thời quân địch và làm giảm mức sát thương mà đồng đội phải chịu.

Pháp Sư

PUBG ra mắt chế độ chơi cực kỳ thú vị: Fantasy Battle Royale
Pháp Sư có những đòn tấn công cực mạnh

Pháp sư có thể gây ra sát thương lớn, trút lửa xuống các nhóm địch cùng một lúc. Dù dùng đũa phép để phóng ra liên tiếp 2 luồng lửa, thả phép Cầu lửa mạnh mẽ hay triệu gọi mưa sao băng từ bầu trời, Pháp sư luôn có sẵn vũ khí có thể đốt cháy và kích nổ trong kho vũ khí.

Tuy nhiên, hãy phối hợp chặt chẽ với đồng minh vì Pháp Sư có lượng HP thấp nhất trong số các lớp nhân vật và phát ra tiếng nổ lóc bóc hay ho khiến Chiến Binh không cưỡng lại được.

Hiệp Sĩ

PUBG ra mắt chế độ chơi cực kỳ thú vị: Fantasy Battle Royale
Hiệp Sĩ - Lớp nhân vật hỗ trợ và khống chế kẻ địch

Hiệp Sĩ là lớp nhân vật chữa thương chủ chốt trong Fantasy Battle Royale. Hiệp sĩ luôn sẵn sàng bảo vệ người yếu bằng cách dùng Chùy Gai để chữa thương cho đồng minh và dùng Khiên Brooklyn để chặn các đòn tấn công đang đến từ địch.

Chùy Gai của Hiệp Sĩ có hai chức năng: chữa trị cho đồng minh đánh trúng hoặc gây sát thương và làm chậm quân địch. Chưởng Khiên của Hiệp Sĩ cũng có thể hất bay quân địch tiến lại quá gần đội của mình.

Hiệp Sĩ cũng thường xuyên tạo các Bộ Cứu Thương để cấp cho đồng minh hoặc tung 'Bom Chữa Lành' để tạo một vùng hồi máu AoE, nhưng hãy lưu ý, vùng này cũng có thể chữa trị cho quân địch! Nhưng Hiệp sĩ có một hạn chế nhỏ, có lẽ là do bộ giáp nặng của Hiệp Sĩ hoặc thực tế là họ không có tay nào rảnh, đó là Hiệp Sĩ không thể đu tay bám mép và có thể phải tìm ra cách sáng tạo hơn để bám kịp đội của mình.

Chicken Dinner Trung Cổ

Cũng giống như thể loại Battle Royale truyền thống, đội sống sót cuối cùng là đội chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm