PUBG VIệt Nam lọt vào Top Highlights PUBG của năm 2019

Thành Hưng
thứ sáu 3-1-2020 9:30:00 +07:00 0 bình luận
PUBG Việt Nam đã có một mùa giải thành công khi Divine Esports 2 lần trở thành nhà vô địch của khu vực SEA. Họ cũng đã kịp để lại dấu ấn với bạn bè quốc tế với một pha xử lý đẳng cấp tại Nations Cup, lọt vào Top Highlights PUBG của năm 2019.

Năm 2019, PUBG Việt Nam đãđể lại ấn tượng Divine Esports một lần nữa lên ngôi tại giải đấu PUBG lớn nhất Đông Nam Á PSC Phase 3. Họ thực sự đã trở thành "Ông vua PUBG Đông Nam Á" khi có lần thứ 3 vô địch giải đấu này. Giữ phong độ ổn định trong suốt 2 vòng đấu và phần thưởng dành cho các tuyển thủ Divine là chức vô địch và phần thưởng 50.000 USD tương đương hơn 1,1 tỉ đồng.

Ở giải đấu mang tầm cỡ thế giới, Divine Esports cũng đã lọt vào vòng bán kết của PUBG Global Championship và đội tuyển All-Star Việt Nam cũng xếp thứ 4 tại PUBG Nations Cup. Đây cũng là giải đấu mà PUBG Việt Nam đã khiến người hâm mộ cực kỳ ấn tượng với những pha xử lý của mình. Một trong số đó đã lọt vào Top Highlights PUBG của năm 2019.

(0:00 - 0:20) Pha phục kích và tiêu diệt toàn bộ đội tuyển Mỹ đến từ Divine Esports

Khoảnh khắc này diễn ra trong trận đấu đầu tiên của PUBG Nations Cup ngày thi đấu thứ 2, khi đội quân Mỹ quyết định mạo hiểm đi vào bệnh viện. Tại đây, "quân du kích" Việt Nam đã chờ sẵn. Leviz đã có một pha nhá hàng hoàn hảo để cho Sapauu đã một mình tiêu diệt cả 4 thành viên của tuyển Mỹ.

PUBG VIệt Nam lọt vào Top Highlights PUBG của năm 2019
Những comment ấn tượng về pha xử lý của Divine Esports

Pha highlight của đội tuyển Việt Nam đứng thứ 6/10 Top Highlights của năm 2019 theo bình chọn từ dotesports. Đứng đầu danh sách lại là pha cân team của tuyển thủ người Thái Rungrattanachai “HoN_BoYa” Sungsuk khi anh đã gây ngỡ ngàng với pha solo kill 3 đối thủ của team STK, sau đó né lựu đạn và thoát khỏi vòng vây của 3 tuyển thủ OGN Entus Force bằng cách hạ gục 2 thành viên của đội!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm