U22 Thái Lan đón tin không vui trước khi gặp U22 Việt Nam

thứ ba 22-8-2017 21:23:24 +07:00 0 bình luận
Giành chiến thắng 2-0 trước Philippines để vươn lên tạm dẫn đầu bảng, U22 Thái Lan cũng chưa thể an tâm bởi tiền vệ trụ cột Chaiyawat Buran nhận tin buồn.

Giành chiến thắng 2-0 trước Philippines và đang có lợi thế trong cuộc đua án bán kết, U22 Thái Lan cũng chưa thể an tâm bởi tiền vệ trụ cột Chaiyawat Buran nhận tin buồn.

Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận thắng U22 Campuchia 3-0, Chaiyawat Buran phải ngồi ngoài 2 trận, một trận U22 Thái Lan thắng U22 Philippines 2-0 vừa kết thúc, trận còn lại chính là trận đấu sinh tử gặp thầy trò Hữu Thắng.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Watanya Wongopasi tuyên bố ngay sau đó rằng sẽ kháng án đến cùng để giúp tiền vệ đang thi đấu tại Thái League ra sân ở cuộc đối đầu với U22 Việt Nam. Tuy nhiên, quyết định của Ban kỷ luật đã được thông báo vào sáng 22/8.

Theo đó, đơn kháng cáo từ phía Thái Lan không thể thay đổi án phạt 2 trận vì thẻ đỏ trực tiếp dành cho Chaiyawat Buran. Tiền vệ mang áo số 10 đã dùng chân đá "nguội" vào bụng cầu thủ đang tranh chấp của U22 Campuchia.

Chaiyawat Buran sinh năm 1996 và đang khoác áo CLB Chiangrai United ở Thái League. Cầu thủ đa năng có thể thi đấu vừa hậu vệ và tiền vệ cánh trái. Anh trở thành trụ cột không thể thiếu của U22 Thái Lan trong chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games 29.

Đây là tổn thất không nhỏ của đoàn quân HLV Worrawoot Srimaka khi gặp U22 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng ở bảng B. Cuộc so tài gần như quyết định đội nào sẽ đi tiếp vào bán kết. Và Buran chỉ có thể ra sân nếu Thái Lan lọt vào vòng đấu đó.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm