BTC SEA Games 30 liên tục nhầm lẫn tên cầu thủ U22 Việt Nam

Hoàng Thanh
thứ hai 25-11-2019 10:23:00 +07:00 0 bình luận
BTC SEA Games 30 gặp khá nhiều vấn đề khi liên tục nhầm lẫn tên của các cầu thủ U22 Việt Nam khi phát sóng trên truyền hình.

U22 Việt Nam đã có chiến thắng đạm đà 6-0 trước U22 Brunei trong trận đầu ra quân. Tuy nhiên những khán giả xem truyền hình có thể vẫn cảm thấy khó chịu vì những sai sót khi phát sóng của BTC SEA Games 30, nhất là việc nhầm tền các cầu thủ.

2/3 lần thay người của U22 Việt Nam, bảng tên cầu thủ vào sân của đội bóng liên tục không chính xác. Đức Chiến "biến thành"... Đình Trọng khi vào sân thay Tấn Sinh, dù trung vệ của Hà Nội FC không tham dự giải lần này do chấn thương. Sau đó, Tiến Linh thay thế Đức Chinh lại bị đổi tên thành Phan Văn Biểu, thủ môn số 3 của đội bóng.

BTC SEA Games 30 liên tục nhầm lẫn tên cầu thủ U22 Việt Nam

Sai sót của BTC SEA Games 30 trên truyền hình

Việc sai sót của BTC SEA Games 30 còn đến ở bàn thắng thứ 5 của U22 Việt Nam. Đức Chinh bị "tước" bàn thắng thứ 4, dù rằng chính anh là người chạm bóng cuối cùng đưa vào lưới, nhưng pha lập công lại được tính cho Thành Chung.

Ngoài ra, đường truyền trực tiếp để phát sóng trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Brunei cũng gặp vấn đề ngay từ đầu, khi cắt hoàn toàn lễ chào cờ của 2 đội. Thêm vào đó, âm thanh của trận đấu lại xuất hiện trước cả hình ảnh được phát sóng.

Không chỉ U22 Việt Nam, mà U22 Brunei cũng là "nạn nhân" của sự tắc trách của BTC. Trong danh sách đăng ký thi đấu chính thức được in ấn cho các phóng viên, có tới gần 1 nửa số cầu thủ bị nhập sai, trong đó có cả Faiq Bolkiah, cháu ruột của vua Brunei và là đội trưởng của đội bóng, lại bị "ném" lên ghế dự bị.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm