Các VĐV, HLV dự SEA Games 30 được uống bia miễn phí

Hữu Thiên
thứ tư 27-11-2019 7:18:00 +07:00 0 bình luận
Một quán bar ở Manila, Philippines quyết định miễn phí bia cho tất cả các VĐV và HLV tham dự SEA Games 30.

Để khích lệ tinh thần các đoàn thể thao dự SEA Games 30, một quán bar ở Manila, Philippines có tên Rue Bourbon quyết định miễn phí bia cho những thành viên tham dự giải. Theo đó, các VĐV, HLV và cả những cán bộ của các đoàn thể thao dự SEA Games 30 sẽ được thưởng thức 1 cốc bia miễn phí mỗi khi ghé thăm quán.

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 30/11 tới ngày 11/12 tới, trong đúng thời điểm SEA Games 30 diễn ra. Mục đích của chương trình này không chỉ tiếp thêm động lực cho các VĐV tranh tài mà còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Philippines với bạn bè quốc tế trong khu vực.

Các VĐV, HLV dự SEA Games 30 được uống bia miễn phí
Thông điệp được chủ quán bar Rue Bourbon chia sẻ công khai.

“Gửi tới tất cả các VĐV, người bản địa và cả các khách du lịch, đừng để những điều tiêu cực ảnh hưởng tới sự tập trung của bạn. Philippines là một đất nước xinh đẹp, người dân tuyệt vời. Chúng tôi muốn đem tới những trải nghiệm cho các bạn theo những cách rất riêng.

Tất cả các VĐV, HLV và các cán bộ của các đoàn thể thao dự SEA Games 30 sẽ được miễn phí 1 cốc bia khi đến quán. Để nhận ưu đãi, cần xuất trình thẻ thi đấu hoặc bất kì giấy tờ nào có liên quan. Chương trình áp dụng từ ngày 30/11 tới 1/12.”, chủ quán bar chia sẻ thông điệp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm