Chung kết nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan ở SEA Games 30 đá mấy giờ hôm nay 8/12?

Hoàng Phúc
thứ bảy 7-12-2019 18:11:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan đá mấy giờ, ngày nào đang là câu hỏi được rất nhiều NHM đặt ra trước chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Trước khi bước vào trận chung kết môn bóng đá nữ tại SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam vẫn đang có được thành tích bất bại với 2 thắng và 1 hòa. Tại vòng bán kết, các học trò của HLV Mai Đức Chung dễ dàng vượt qua nữ Philippines với tỷ số 2-0.

Chiến thắng đó, cùng với sự động viện lớn lao sẽ giúp cho ĐT nữ Việt Nam tự tin hơn trong trận chung kết để bảo vệ tấm huy chương vàng giành được cách đây 2 năm. Đối thủ của các cô gái chúng ta là ĐT nữ Thái Lan.

Các cô gái xứ chùa vàng cũng đang thể hiện rất tốt ở kỳ SEA Games năm nay. Xứng đáng là đối trọng lớn nhất với ĐT nữ Việt Nam. Điều đó được thể hiện ở ngay trận đấu giữa hai đội tại vòng bảng, khi mà cả hai đã rời sân với tỷ số hòa dù ĐT nữ Việt Nam là những người vượt lên dẫn trước.

Tính rộng hơn chút, ở chung kết AFF Cup nữ 2019 thì nữ Việt Nam đã giành được chức vô địch nhưng rất khó khăn. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của đội trưởng Huỳnh Như với pha lập công duy nhất.

Theo lịch, trận đấu nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/12. VTV sẽ tiếp tục phát sóng trực tiếp trận đấu rất đáng chú ý này trên 2 kênh VTV5 và VTV6.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm