Chương Thị Kiều: Lá cờ Tổ quốc trên ngực áo không cho phép tôi lùi bước

Yên Lãng
chủ nhật 8-12-2019 16:26:00 +07:00 0 bình luận
Đó là những chia sẻ của trung vệ Chương Thị Kiều sau khi ĐT nữ Việt Nam đánh bại ĐT nữ Thái Lan để giành tấm HCV SEA Games 30.

ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT nữ Thái Lan với tỉ số 1-0 trong trận chung kết SEA Games 30. Cú dứt điểm duy nhất của tiền đạo Hải Yến ở phút thứ 92 của trận đấu đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung có lần thứ 6 vô địch tại giải đấu này.

Trong trận đấu này, người hâm mộ cùng khán giả bóng đá nước nhà không khỏi xót xa khi các cầu thủ nữ Việt Nam liên tục nằm sân sau những tình huống phạm lỗi của đối thủ. Với Chương Thị Kiều, trung vệ này cũng đã phải băng bó vết thương đang rỉ máu để tiếp tục chiến đấu đến những phút cuối cùng.

Chia sẻ về chấn thương của mình, Chương Thị Kiều cho biết: “Vết thương của tôi bị rách, máu chảy nhiều nên buộc phải băng bó lại. Thật sự là tôi cảm thấy rất đau, nhưng nhìn mọi người trong sân đang cố gắng thi đấu nên tôi chỉ muốn nhanh chóng được tiếp tục ra sân. Tuy nhiên, băng lần đầu máu vẫn ra nhiều, bị rơi ra, vừa đau vừa đi tập tễnh nhưng tôi sợ nếu dừng lại thì tinh thần mọi người sẽ chùn xuống nên vẫn phải nén đau để nỗ lực thi đấu”.

Chương Thị Kiều: Lá cờ Tổ quốc trên ngực áo không cho phép tôi lùi bước
Vết thương rỉ máu của Chương Thị Kiệu trong trận chung kết SEA Games 30

Trung vệ sinh năm 1995 còn chia sẻ: “Các tiền đạo của Thái Lan rất to cao buộc đội phải áp dụng chiến thuật một người kèm và một người lót. Việc thi đấu không chiến đều thắng đối thủ hôm nay đơn giản là vì tôi và các đồng đội luôn quyết tâm và cố gắng trong từng tình huống, từng pha bóng”.

“Lá cờ đỏ sao vàng trên ngực áo không cho phép tôi chùn bước. Đó cũng là điều khiến ĐT nữ Việt Nam luôn tự hào và thi đấu đến hơi thở cuối cùng”, Chương Thị Kiều bày tỏ.

Chương Thị Kiều: Lá cờ Tổ quốc trên ngực áo không cho phép tôi lùi bước
ĐT nữ Việt Nam thi đấu quả cảm trước ĐT nữ Thái Lan

Nhắc đến chức vô địch SEA Games 30, cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM gửi lời cảm ơn đến HLV trưởng Mai Đức Chung, người đã dành tâm huyết và luôn động viên đội bóng trong suốt những ngày tháng thi đâu xa nhà. Bên cạnh đó, nữ cầu thủ này cũng bày tỏ tình cảm đến đội trưởng Huỳnh Như vì đã thi đấu máu lửa và truyền rất nhiều động lực cho các đàn em. Cô cũng không quên cảm ơn những khán giả Việt Nam đã có mặt trên sân để ủng hộ thầy trò HLV Mai Đức Chung cùng những CĐV đồng hành cùng đội bóng thông qua màn ảnh nhỏ.

Cuối cùng, Chương Thị Kiều cũng khẳng định: “ĐT nữ Việt Nam hứa hẹn sẽ phát triển và tiến bộ nhiều hơn nữa để người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ đến cỗ vũ cho bóng đá nữ nhiều hơn trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm