Cô gái Manchester mê mẩn màn trình diễn của Công Phượng

thứ tư 16-8-2017 9:57:14 +07:00 0 bình luận
Màn trình diễn của Công Phượng khiến cô gái người Anh xinh đẹp, CĐV đến từ châu Âu hiếm hoi có mặt trong SVĐ Selayang, trầm trồ thán phục không ngớt.

Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng khiến cô gái người Anh xinh đẹp, CĐV đến từ châu Âu hiếm hoi có mặt trong SVĐ Selayang, trầm trồ thán phục không ngớt.

>>> Video SEA Games 29: "Hủy diệt" Timor Leste, U22 Việt Nam đứng đầu bảng B

>>> Video SEA Games 29: Hòa thất vọng Indonesia, Thái Lan xếp sau U22 Việt Nam

Katie (Vương quốc Anh) cùng các bạn của mình đã có một trải nghiệm thú vị tại SVĐ Seleyang khi lần đầu tiên được chứng kiến một trận đấu bóng đá trong khuôn khổ Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Katie và những người bạn đến từ châu Âu hòa mình vào không khí sôi động của trận đấu có ĐT U22 Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đạt
Katie và những người bạn đến từ châu Âu hòa mình vào không khí sôi động của trận đấu có ĐT U22 Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đạt

Katie bay từ Việt Nam sang Malaysia xem ĐT U22 Việt Nam đá bóng theo lời rủ của một người bạn. Như một CĐV Việt Nam thực thụ, cô gái trẻ này cũng mua một dải băng đeo trên đầu có chữ Việt Nam để cổ vũ thầy trò Hữu Thắng.

Trong suốt cả trận đấu, Katie luôn chăm chú theo dõi và đưa ra những bình luận như thể cô đang ngồi trên sân Old Trafford ở quê hương của cô vậy.

 

Mỗi người đều chọn mua đeo một dải băng đầu có chữ Việt Nam
Mỗi người đều chọn mua đeo một dải băng đầu có chữ Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đạt

Cô gái người Anh thổ lộ với Webthethao: "Tôi ấn tượng nhất với màn trình diễn số 10 (Công Phượng - PV) của đội tuyển U22 Việt Nam và ở bên kia là cầu thủ số 20". Katie cũng đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor có kết quả 5-1 nghiêng về Việt Nam và dự đoán này không khác biệt nhiều so với "màn hủy diệt" của thầy trò Hữu Thắng dành cho đối thủ. 

Không khí sôi động mà các CĐV Việt Nam tạo ra tại Selayang khiến cô gái Manchester nhớ đến sự náo nhiệt ở SVĐ Old Trafford hay Etihad
Không khí sôi động mà các CĐV Việt Nam tạo ra tại Selayang khiến cô gái Manchester nhớ đến sự náo nhiệt ở SVĐ Old Trafford hay Etihad. Ảnh: Nguyễn Đạt

Trong chiến thắng "4 sao" trước Đông Timor, Công Phượng là người ấn định tỷ số 4-0, khép lại trận đấu khởi đầu thuận lợi của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Mặc dầu vậy, chính Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa cảm thấy hài lòng về chiến thắng của cả đội.

Cô gái Manchester hào hứng với những pha phối hợp đẹp mắt của Công Phượng và các đồng đội
Cô gái Manchester hào hứng với những pha phối hợp đẹp mắt của Công Phượng và các đồng đội. Ảnh: Nguyễn Đạt

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp ĐT U22 Campuchia tại sân Shah Alam ngày 17/8 (15h00 giờ Việt Nam).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm