Dễ dàng dẫn trước U22 Campuchia, thầy Park vẫn đau đáu một nỗi lo

Khôi Nguyên
thứ bảy 7-12-2019 13:12:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo hẳn có lý do để lo lắng khi chứng kiến các học trò liên tục nằm sân sau những pha va chạm quyết liệt với các cầu thủ U22 Campuchia ở trận Bán kết SEA Games 30

Ở trận Bán kết SEA Games 30, U22 Việt Nam dẫn trước U22 Campuchia với tỉ số 3-0 nhờ bàn thắng của Tiến Linh và cú đúp của Tiến Linh chỉ sau 45 phút đầu. Các học trò dễ dàng chiếm lợi thế về mặt tỉ số, song HLV Park Hang Seo trên băng ghế huấn luyện lại như ngồi trên đống lửa.

Thầy Park có lý do để lo lắng trong bối cảnh các học trò liên tục đối mặt với những pha vào bóng quyết liệt từ các cầu thủ U22 Campuchia. Chỉ trong hiệp 1, lần lượt nhữngTiến Linh, Hùng Dũng, Thành Chung hay Trọng Hoàng nằm sân và cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Thậm chí, Tiến Linh còn phải rời sân ngay sau hiệp 1 vì chấn thương.

Dễ dàng dẫn trước U22 Campuchia, thầy Park vẫn đau đáu một nỗi lo
Thành Chung đau đớn sau pha phạm lỗi của cầu thủ đối phương. Ảnh: Trần Khánh

Chứng kiến việc các học trò liên tục bị đốn ngã, HLV Park Hang Seo có những khoảnh khắc không giữ được bình tĩnh. Đầu hiệp 1, ông đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng sau tình huống phản ứng khi Trọng Hoàng bị đối phương phạm lỗi nguy hiểm.

Dễ dàng dẫn trước U22 Campuchia, thầy Park vẫn đau đáu một nỗi lo
HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng vì Trọng Hoàng bị phạm lỗi nguy hiểm. Ảnh: Trần Khánh

HLV Park Hang Seo đã mất Quang Hải trong phần còn lại của SEA Games 30 vì chấn thương. Và chắc chắn nhà cầm quân người Hàn Quốc không muốn mất thêm bất cứ cái tên nào nữa vì lý do tương tự.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm