Điểm báo tin tức SEA Games 30 26/11: Một mớ hỗn độn ở Manila

Gia Bảo
thứ ba 26-11-2019 0:36:00 +07:00 0 bình luận
SEA Games 30 chưa chính thức khởi tranh nhưng công tác tổ chức của nước chủ nhà Philippines đang gây ra vấn đề khiến nhiều đoàn vận động viên ca thán.

Một mớ hỗn độn ở Manila

Đó là tiêu đề của tờ The Star (Malaysia) khi nói về công tác chuẩn bị ở SEA Games 30 tại Philippines.

Điểm báo tin tức SEA Games 30 26/11: Một mớ hỗn độn ở Manila

Các đội U22 Malaysia, Campuchia, Myanmar và Philippines họp báo ở SEA Games

“Nhiều đoàn đã bị xáo trộn và càu nhàu ở Manila khi đến dự SEA Games, nhưng may mắn thay, đội bóng đá U22 (Malaysia) không gặp phải bất kỳ vấn đề nào ở Manila ngoài giao thông. Các đội khác cho biết phải chờ hàng giờ để đón xe buýt của mình và thậm chí được đưa đến không đúng khách sạn.

U22 Thái Lan tự thuê sân tập ở Philippines

Siam Sport của Thái Lan cho biết, thầy trò Akira Nishino đã tập luyện tại sân cỏ nhân tạo Circuit Makati Bull Pitch do LĐBĐ Thái Lan tự thuê. Nơi đây nằm cách 5 km so với sân tập mà U22 Thái Lan được nước chủ nhà SEA Games 30 bố trí nhưng không cung cấp đủ cơ sở vật chất.

Điểm báo tin tức SEA Games 30 26/11: Một mớ hỗn độn ở Manila

Thầy trò Nishino tập luyện ở Philippines trước trận gặp Indonesia

Chung giải cứu Philippines

Tờ Inquirer của Philippines bình luận: “Dennis Chung đã có bàn gỡ hòa muộn cho Philippines trước Campuchia vào tối thứ Hai tại Đại hội thể thao Đông Nam Á 2019.

“Chung, 18 tuổi, chơi cho Zehlendorf, ra khỏi băng ghế dự bị để cứu cho đám đông 3000 người hâm mộ đội nhà khỏi bẽ mặt tại sân vận động Rizal Memorial”.

Nishino tiết lộ tình hình thực tế ở Philippines tồi tệ hơn dự kiến

Siam Sport của Thái Lan cho biết, HLV đội tuyển U22 nước này, Akira Nishino đã tiết lộ sau buổi tập cuối trước khi ra mắt gặp Indonesia: “Lúc đầu, trước khi đến Philippines, chúng tôi dự đoán rằng nó sẽ không thuận tiện. Nhưng khi gặp phải tình huống thực tế, thậm chí còn tệ hơn. Mọi vận động viên đều đang vật lộn”.

Sân Rizal Memorial vẫn chưa hoàn thiện

Merdeka của Indonesia đưa hình ảnh về tình trạng ngổn ngang bên ngoài sân Rizal Memorial khi cho rằng nó vẫn chưa hoàn thiện cho SEA Games.

Điểm báo tin tức SEA Games 30 26/11: Một mớ hỗn độn ở Manila

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm