Điểm báo tin tức SEA Games 30 2/12: HLV U22 Indonesia tiết lộ nguyên nhân thua Việt Nam

Gia Bảo
thứ hai 2-12-2019 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U22 Indonesia ở lượt trận thứ 3 SEA Games, điều khiến cho truyền thông xứ vạn đảo phải tâm phục khẩu phục.

HLV U22 Indonesia tiết lộ nguyên nhân thua Việt Nam

Trên tờ INews, HLV đội tuyển U22 Indonesia Indra Sjafri đã tiết lộ nguyên nhân thất bại trước U22 Việt Nam ở bảng B SEA Games 2019. Theo ông, các chiến thuật theo kế hoạch không diễn ra suôn sẻ, đặc biệt là trong hiệp 2.

Điểm báo tin tức SEA Games 30 2/12: HLV U22 Indonesia tiết lộ nguyên nhân thua Việt Nam

HLV Sjafri của U22 Indonesia đã thất bại với kế hoạch đối phó Việt Nam

"Thật ra ở hiệp đầu tiên chúng tôi đã chơi như dự định. Rồi trong hiệp 2, chúng tôi dụ dỗ Việt Nam tấn công với hy vọng có thể phản công từ cánh. Thật không may, những nỗ lực của chúng tôi luôn thất bại", Indra nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

U22 Indonesia được khen xuất sắc vẫn thua U22 Việt Nam

Báo chí Indonesia dù tiếc nuối về thất bại của đội nhà vẫn phải thừa nhận U22 Việt Nam xuất sắc hơn.

Tờ Detik viết: “Chuỗi chiến thắng của Indonesia tại SEA Games 2019 cuối cùng đã dừng lại. Indonesia buộc phải công nhận sự vượt trội của Việt Nam với tỷ số chung cuộc 1-2.

Điểm báo tin tức SEA Games 30 2/12: HLV U22 Indonesia tiết lộ nguyên nhân thua Việt Nam

U22 Indonesia dẫn trước vẫn thua ngược U22 Việt Nam

“U22 Indonesia đã khởi đầu trận đấu tốt bằng bàn thắng của Sani Rizki Fauzi. Tuy nhiên, tình thế đảo ngược sau giờ giải lao. U22 Việt Nam kiểm soát trong hầu hết hiệp 2 để có 2 bàn từ Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Hoàng Đức để đảm bảo chiến thắng”.

Tờ Kumparan đặt tiêu đề: “Chơi xuất sắc, U22 Indonesia vẫn thua Việt Nam”, trong đó phân tích: Sau những phút đầu, Việt Nam dần làm chủ cuộc chiến. Các cầu thủ của họ kiểm soát tốt hàng tiền vệ.

Sự hiện diện của một cầu thủ mới trên tuyến đầu đã giúp cho các đợt tấn công của U22 Việt Nam trở nên mạnh mẽ hơn.

Tờ liputan6 phân tích: Việt Nam không dành chỗ cho Indonesia để phát triển lối chơi. Chúng ta chỉ có thể thỉnh thoảng phản công.

Bước vào những phút cuối, Việt Nam vẫn chiếm ưu thế, họ tiếp tục gia tăng sức ép lên hàng phòng thủ của U22 Indonesia.

“Zico Thái” Kiatisak khen đội U22 thắng Singapore

Phát biểu với Siam Sport, cựu danh thủ Kiatisak Senamuang dành lời khen ngợi cho U22 Thái Lan sau khi thắng U22 Singapore 3-0.

Điểm báo tin tức SEA Games 30 2/12: HLV U22 Indonesia tiết lộ nguyên nhân thua Việt Nam

U22 Thái Lan thể hiện diện mạo mới

“Chúng ta hoàn toàn vượt trội ở trận đấu này, đặc biệt là hàng tiền vệ. Lúc đầu tôi nghĩ rằng Singapore có thể làm tốt hơn. Nhưng khi bước vào trận, hàng tiền vệ của chúng ta có thể kiểm soát bóng dễ dàng. Thắng 2 trận liên tiếp sẽ giúp xây dựng niềm tin cho đội tuyển Thái Lan lớn hơn trước”.

VĐV cử tạ Indonesia thất vọng khi thua Vương Thị Huyền của Việt Nam

VĐV Lisa Setiawati đã không giành được huy chương vàng môn cử tạ nữ hạng 45 kg tại SEA Games 2019. Cô đạt tổng cử 169 kg sau khi cử giật là 73 kg và cử nâng 96 kg.

Điểm báo tin tức SEA Games 30 2/12: HLV U22 Indonesia tiết lộ nguyên nhân thua Việt Nam

VĐV Lisa Setiawati thua trong cuộc tranh chấp với VĐV Việt Nam

Lisa tỏ ra thất vọng vì không thể đem HCV vàng về cho Indonesia: “Tôi cảm thấy ít hài lòng hơn với kết quả này. Nhưng đây là một vận may mà tôi nên biết ơn”, Lisa nói với Inews của Indonesia.

“Trước đó, tôi đã tăng trọng lượng cử nâng từ 96 lên 100 kg trong lần thứ ba để bắt kịp. Tuy nhiên, ở lần đẩy thứ ba tôi đã thất bại”.

VĐV Vương Thị Huyền của Việt Nam đã giành huy chương ở nội dụng này với thành tích tổng cử là 172 kg.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm