Đinh Phương Thành chia sẻ bí quyết đánh bại nhà VĐTG Carlos Yulo

Y Tông
thứ tư 4-12-2019 13:20:00 +07:00 0 bình luận
Đinh Phương Thành đã xuất sắc vượt qua nhà VĐTG Carlos Yulo của chủ nhà Philippines để giành hai tấm Huy chương Vàng tại nội dung xà kép và xà đơn.

Với tổng điểm 13.767 ở nội dung xà đơn và ở 14.800 nội dung xà kép, VĐV Đinh Phương Thành đã xuất sắc mang về cho đội tuyển TDDC Việt Nam thêm 2 tấm HCV quý giá. Đặc biệt hơn, thành tích ấn tượng của tuyển thủ điển trai này đã đánh bại được nhà VĐTG Carlos Yulo.

Sau khi lập “cú đúp” HCV, Đinh Phương Thành chia sẻ: “Tôi rất vui và phấn khích khi vượt qua được đối thủ nặng ký và mạnh nhất SEA Games là Carlos Yulo. Tôi thật sự bất ngờ với kết quả ngày hôm nay nhưng tôi cũng hạnh phúc vì đã có thể vượt qua chính bản thân mình.

Phải nói thật là tôi không hề cảm thấy áp lực khi phải đối đầu với Carlos Yulo bởi ở cả hai nội dung, tôi đều thi trước đối thủ. Bên cạnh đó, HLV Trương Minh Sang cũng có những động viên và khích lệ để các VĐV luôn được thoải mái trước khi bắt đầu phần thi của mình”.

Đinh Phương Thành chia sẻ bí quyết đánh bại nhà VĐTG Carlos Yulo
Đinh Phương Thành xuất sắc vượt qua Carlos Yulo để giành hai tấm HCV cho TDDC Việt Nam

“Sau SEA Games 2015, đây được xem là kỳ đại hội thành công thứ hai của tôi cùng đội tuyển TDDC Việt Nam. Với những thành tích này, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa với hy vọng sẽ giành được tấm vé tham dự Thế vận hội mùa hè 2020 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản”, Đinh Phương Thành nói thêm.

Ở nội dung xà kép, ngoài Đinh Phương Thành thì Lê Thanh Tùng của ĐT TDDC Việt Nam cũng giành được tấm HCĐ. Tuy nhiên, chính VĐV này đã không thể đạt được thành tích tương tự tại nội dung xà đơn vì mắc lỗi trong bài thi của mình. Chia sẻ với người đồng đội của mình, Đinh Phương Thành bày tỏ: “Thật tiếc khi Lê Thanh Tùng đã không hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Nhưng dù sao chúng tôi cũng đã có được một kỳ SEA Games khá tốt. Thanh Tùng sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa cho mục tiêu ở Olympic 2020”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm