ĐT bóng rổ Việt Nam đấu SG Heat và HCMC Wings trước SEA Games 29

thứ năm 13-7-2017 17:00:36 +07:00 0 bình luận
Trước khi lên đường tham dự SEA Games 29, ĐT bóng rổ Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với Saigon Heat và HCM City Wings để hoàn thiện đội hình

Trước khi lên đường tham dự SEA Games 29, ĐT bóng rổ Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với Saigon Heat và HCM City Wings để hoàn thiện đội hình.

Ngay trước ngày lên đường dự SEA Games vào tháng 8, tuyển Bóng rổ Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu rất quan trọng để lắp ráp đội hình chuẩn bị cho chiến dịch trên đất Malaysia.

Cụ thể, vào 18h ngày 12/8 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, HLV Todd và các học trò sẽ có cuộc đọ sức với Saigon Heat. Sau đó 3 ngày, vào 19h ngày 15/8 cũng tại sân đấu của HCM City Wings, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với đội chủ nhà.

ĐT Việt Nam đấu SG Heat và HCMC Wings trước khi dự SEA Games
ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với SG Heat và HCMC Wings trước khi dự SEA Games

Đáng chú ý, 2 trận đấu trên sẽ diễn ra kín và không có khán giả. HLV Todd muốn thử nghiệm chiến thuật của mình trước khi đưa đội tuyển tham gia chiến dịch SEA Games.

Cũng theo ông Đinh Đức Mạnh - phụ trách bộ môn Bóng rổ thuộc Tổng cục Thể dục Thể thao, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có cơ hội vào vòng play-off với lực lượng hiện tại.

Trong khi bảng A được coi là tử thần với sự xuất hiện của cả Philippines, Thái Lan và chủ nhà Malaysia thì ở bảng B, ngoài Indonesia gần như chắc chân đi tiếp còn lại Việt Nam, Singapore và Campuchia được đánh giá ngang ngửa.

ĐT Việt Nam đấu SG Heat và HCMC Wings trước khi dự SEA Games

Tuyển Việt Nam rơi vào bảng dễ thở tại SEA Games 29

Tại SEABA 2017 hồi tháng trước, Việt Nam có một thế trận cân bằng với Singapore và chỉ gục ngã ở cuối hiệp 3 do vấn đề thể lực. Tuy nhiên, góp mặt tại SEA Games lần này, HLV Todd đã có trong tay những ngôi sao tốt nhất.

Không chỉ 3 cầu thủ Việt kiều là Tâm Đinh, Horace Nguyễn và Stefan Tuấn Tú, vị HLV của Hanoi Buffaloes còn sở hữu những nội binh đa dạng và giàu tính chiến đấu.

Sau 2 trận giao hữu với Saigon Heat và HCM City Wings, tuyển Bóng rổ Việt Nam sẽ lập tức bay tới Malaysia để chuẩn bị cho những trận đấu đầu tiên tại SEA Games.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm