Giành HCV SEA Games 29, Thúy Vi được thưởng nóng 20 triệu đồng

chủ nhật 20-8-2017 10:44:25 +07:00 0 bình luận
Với việc trở thành VĐV giành HCV đầu tiên cho đoàn TTVN tại SEA Games 29, Dương Thúy Vi đã nhận được sự động viên tức thời từ các "Mạnh thường quân".

Việc trở thành VĐV giành HCV đầu tiên cho đoàn TTVN tại SEA Games 29 giúp Dương Thúy Vi nhận được sự động viên tức thời từ các "Mạnh thường quân".

Với 9,67 điểm, Dương Thuý Vi đã giành được tấm HCV ở nội dung kiếm thuật môn wushu. Đây là kỳ SEA Games thứ 3 liên tiếp, Thuý Vi mở hàng HCV cho TTVN. Trước chiến tích trên, đại diện công ty sản xuất nhựa có mặt tại nhà thi đấu đã "thưởng nóng" 20 triệu đồng cho "Cô gái Vàng Wushu Việt Nam" vì chiến tích giành HCV đầu tiên của TTVN tại SEA Games 29.  

Chia sẻ về tấm HCV vừa giành được, Thuý Vi nói: "Em cảm thấy rất vui dù cũng dự đoán 70-80% khả năng chiến thắng. Tuy vậy sức ép từ nước chủ nhà vẫn là rất lớn, 2 VĐV của Malaysia cũng được lợi thế thi đấu trước".

Giành HCV SEA Games 29, Thúy Vi được thưởng nóng 20 triệu đồng
Giành HCV SEA Games 29, Thúy Vi được thưởng nóng 20 triệu đồng

Trước đó, trong Lễ xuất quân của đoàn TTVN dự SEA Games 29, ông Trần Đức Phấn chia sẻ: "VĐV giành HCV, HCB và HCĐ được nhận tương ứng mức thưởng 10 triệu, 8 triệu và 5 triệu. Hiện chúng tôi vẫn còn đang đàm phán với 2 nhà tài trợ nữa. Nếu hợp tác thành công thì số tiền thưởng nóng dành cho VĐV có thể cao hơn.

Đó là mục tiêu của chúng tôi. Các VĐV sẽ được lĩnh thưởng tại Đại hội, nếu phải đi kiểm tra doping thì buổi tối nhận thưởng tại văn phòng đoàn. Không có bất kỳ VĐV nào về nhà mới nhận tiền thưởng".

MÀN THỂ HIỆN CỦA THÚY VI TRONG TRẬN CHUNG KẾT WUSHU SEA GAMES 29

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm