HLV Nishino không "buồn" dù bị loại bởi U22 Việt Nam

Y Tông
thứ năm 5-12-2019 10:50:00 +07:00 0 bình luận
U22 Thái Lan đã dừng bước tại vòng bảng SEA Games 30 sau trận hòa kịch tính trước U22 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng.

Dù có được 1 điểm trước U22 Việt Nam nhưng U22 Thái Lan vẫn phải nói lời chia tay với SEA Games 30 khi chỉ có 10 điểm và xếp thứ 3 trên BXH.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Nishino cho biết: “U22 Thái Lan và U22 Việt Nam đã có một cuộc đọ sức đầy khó khăn. Kết quả 2-2 đã phản ánh đúng điều đó. Đội bóng của tôi đã có khởi đầu không tốt tại bảng B nhưng càng thi đấu thì càng cải thiện rất nhiều.

Đáng tiếc khi những nỗ lực của toàn đội không thể giúp U22 Thái Lan giành vé vào bán kết. Các học trò của tôi đều có kỹ thuật tốt và là những cầu thủ có triển vọng. Vấn đều gặp phải đó là thiếu kinh nghiệm thi đấu ở những giải đấu mang tính cạnh tranh cao như SEA Games 30. Ở thời điểm hiện tại thì bóng đá Thái Lan cần học hỏi thêm ở bóng đá Việt Nam”.

HLV Nishino không buồn dù bị loại bởi U22 Việt Nam
U22 Thái Lan dừng bước sau vòng bảng tại SEA Games 30

Tuy nhiên, có một điều ở trận đấu này khiến chiến lược gia người Nhật Bản không mấy hài lòng. Đó là tình huống đá phạt đền của U22 Việt Nam.

“Tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của các trọng tài về quyết định thổi phạt penalty. Tuy nhiên, theo như tôi quan sát, thủ môn của tôi không hề phạm luật trong quả đá phạt đền đầu tiên của cầu thủ Tấn Sinh bên phía U22 Việt Nam”, ông Nishino bày tỏ.

Dù vậy, sau thất bại ở SEA Games 30, HLV Nishino cũng nhắn nhủ đến các học trò: “SEA Games lần này là giải đấu chính thức của tôi với U22 Thái Lan. Thế nhưng, sau thất bại này, các cầu thủ của tôi không việc gì phải buồn cả mà hãy lấy nó làm động lực trong để cố gắng và tiến bộ trong thời gian tới. Hy vọng rằng đây sẽ là những bài học bổ ích để chúng tiếp tục chiến đấu ở VCK U23 châu Á 2020”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm