HLV Park Hang Seo: Đây là trận chung kết đặc biệt của U22 Việt Nam

Y Tông
thứ hai 9-12-2019 5:33:00 +07:00 0 bình luận
Đó là lời chia sẻ của HLV Park Hang Seo trước thềm trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Đánh bại dễ dàng U22 Campuchia ở lượt trận bán kết, U22 Việt Nam có lần thứ hai đối đầu với U22 Indonesia tại chung kết SEA Games 30. Theo đó, đây được xem là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi đội bóng xứ Vạn đảo là một đối thủ rất mạnh.

Trước thềm diễn ra trận chung kết, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi từng huấn luyện cấp CLB và ĐTQG, từng qua nhiều giải đấu nhưng khi dẫn Việt Nam đây là trận chung kết rất đặc biệt. Tôi yêu Việt Nam rất nhiều, nhận được sử ủng hộ từ người hâm mộ và rất đông các CĐV và tôi phải có trách nhiệm giúp Việt Nam vô địch tại SEA Games 30 này”.

“U22 Việt Nam trở lại chung kết SEA Games, chẵn 10 năm sau kỳ Đại hôi ở Lào khi mà thầy trò HLV Calisto để tuột mất HCV trong những phút cuối vì một sai sót cá nhân. Đánh bại U22 Campuchia, U22 Việt Nam duy trì thành tích bất bại 6 trận và tràn đầy hy vọng lần đầu tiên giành HCV tại giải đấu này. Quả thật, đây cũng sẽ là môt trận chung kết đặc biệt với U22 Việt Nam”, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ.

HLV Park Hang Seo: Đây là trận chung kết đặc biệt của U22 Việt Nam
U22 Việt Nam có trận chung kết đặc biệt tại SEA Games 30

Sau hơn 15 ngày thi đấu miệt mài, thể lực và sự sung mãn của U22 Việt Nam ít nhiều cũng bị ảnh hưởng, nhất là khi trụ cột Quang Hải gặp chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao và tinh thần thi đấu máu lửa, U22 Việt Nam vẫn luôn tràn đầy hy vọng về một chiến thắng trước U22 Indonesia tại chung kết SEA Games 30.

“Thủ tướng đã gửi thông điệp cho tôi và các cầu thủ rằng toàn thể nhân dân Việt Nam đều ở bên U22 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng này. Toàn đội sẽ chiến đấu vì người hâm mộ, vì niềm tin của các CĐV và vì giấc mơ vàng mãnh liệt của toàn thể người dân nước nhà”, HLV Park Hang Seo khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm