Tuyển thủ U22 Việt Nam bị chấn thương nhận được sự ân cần từ thầy Park

Phong Vũ
thứ ba 1-10-2019 12:17:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo đang rất lo lắng cho tình hình chấn thương của Phan Thanh Hậu, khi SEA Games 30 đang đến rất gần.

Trong buổi tập chiều ngày 1/10, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ gọi Phan Thanh Hậu lại gần và hỏi han về tình hình chấn thương. Trong số các cầu thủ U22 Việt Nam được gọi tập chung, Trọng Hùng, Trọng Đại và Phan Thanh Hậu là những cầu thủ vẫn còn đang dính chấn thương và chưa thể tập luyện nặng cùng toàn đội.

Bản thân tiền vệ Phan Thanh Hậu lại là trường hợp vô cùng đặc biệt tại lứa U22 này. Nổi danh từ rất sớm với danh nghĩa "cầu thủ lọt top 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới' do tạp chí The Guardian (Anh) bình chọn. Hậu năm đó mới 17 tuổi đã được sát cánh cùng các đàn anh Công Phượng, Xuân Trường tham dự rất nhiều giải đấu của U19 Việt Nam.

Tuyển thủ U22 Việt Nam bị chấn thương nhận được sự ân cần từ thầy Park
Trọng Đại, Phan Thanh Hậu và Trọng Hùng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: Minh Dân

Thần đồng của HAGL được kỳ vọng rất nhiều, nhưng mãi đến nay anh vẫn chưa "lớn". Trong khi những đồng đội như Quang Hải, Văn Hậu đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng NHM bóng đá Việt Nam, Phan Thanh Hậu giờ thật khó để gọi là một ngôi sao. Những chấn thương dai dẳng, cùng thể hình mỏng luôn là điểm yếu ngăn cản Hậu tiến đến bóng đá đỉnh cao. Anh ít được ra sân tại CLB và cũng đã gần hết tuổi để ... đá giải trẻ.

Hiện tại, anh đang được HLV Park Hang-seo trao cho một cơ hội rất lớn để làm lại sự nghiệp. Song, Hậu vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ. Nếu không thể nắm bắt được cơ hội lần này để tỏa sáng tại SEA Games 30, không biết bao giờ Phan Thanh Hậu mới thoát mác "thần đồng".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm