HLV Park Hang Seo: U22 Việt Nam hướng đến mục tiêu HCV tại SEA Games 30

Y Tông
thứ năm 21-11-2019 14:44:00 +07:00 0 bình luận
Dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập hướng đến SEA Games 30 nhưng HLV Park Hang Seo và U22 Việt Nam khẳng định sẽ cố gắng để mang về kết quả tốt nhất tại giải đấu lần này.

Hôm nay (21/11), U22 Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại TP. HCM trước khi lên đường sang Philippines. Theo đó, buổi tập này đã có mặt đầy đủ quân số khi các cầu thủ từ ĐTQG đã hội quân cùng các đồng đội.

Khác với những kỳ SEA Games trước đó, ở giải đấu lần này, bộ môn bóng đá nam phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Điều này gây ra một số khó khăn nhất định trong quá trình tập luyện của U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Thi đấu trên sân cỏ nhân tạo ảnh hưởng nhiều đến lối chơi và kỹ năng xử lý bóng của các cầu thủ. Đó cũng là lý do tôi tập trung U22 Việt Nam từ rất sớm để các em có thời gian làm quen và thích nghi với mặt cỏ nhân tạo. Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã quen dần và chúng tôi cũng đã có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Riêng với các cầu thủ vừa trở về từ ĐTQG thì chưa có nhiều thời gian để luyện tập ở đây. Đó cũng là điều khiến tôi lo lắng. Tuy vậy, BHL đã chia sẻ và dặn dò để các cầu thủ tự chuẩn bị cho mình những trang thiết bị phù hợp với mặt cỏ nhân tạo, đồng thời cũng truyền tải tinh thần để các em nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội”.

HLV Park Hang Seo: U22 Việt Nam hướng đến mục tiêu HCV tại SEA Games 30
U22 Việt Nam luyện tập những ngày cuối cùng trước khi lên đường sang Philippines

“Vì vướng lịch trình vòng loại World Cup 2022 nên tôi không thể tập trung cùng U22 Việt Nam. Dù vậy, các trợ lý của tôi đã thay tôi làm việc này và họ đã làm khá tốt vai trò của mình. Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, tôi sẽ cố gắng để giúp toàn đội có được những sự chuẩn bị tốt nhất để chinh chiến tại SEA Games 30”, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ.

HLV Park Hang Seo cũng cho biết, trong các đội bóng tại bảng B, ông cũng đã có những nghiên cứu và phân tích cụ thể. Thái Lan, Indonesia và Brunei đã từng gặp Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á nên nhà cầm quân 61 tuổi phần nào hiểu được lối chơi của họ. Còn lại là Singapore và Lào thì ông cùng các trợ lý sẽ cùng ngồi lại để xem băng ghi hình cũng như có những phân tích dữ liệu cụ thể.

“Tôi biết NHM Việt Nam rất kỳ vọng vào đội bóng ở kỳ SEA Games 30 này. Đã lâu lắm rồi U22 Việt Nam chưa thể có được chiếc HCV như người hâm mộ chờ đợi. Tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về kết quả tốt nhất và hướng đến mục tiêu cao nhất là giành vàng tại giải đấu lần này”, HLV Park Hang Seo khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm