Hội nghị BCH VFF: U22 Việt Nam phải chơi "tất tay" tại SEA Games

chủ nhật 23-7-2017 16:18:30 +07:00 0 bình luận
Một mệnh lệnh đặc biệt đã được Chủ tịch Lê Hùng Dũng đưa ra cho các lãnh đạo VFF vì mục tiêu vô địch SEA Games 29 của môn bóng đá nam.

Một mệnh lệnh đặc biệt đã được Chủ tịch Lê Hùng Dũng đưa ra cho các lãnh đạo VFF vì mục tiêu vô địch SEA Games 29 của môn bóng đá nam.

Chưa bao giờ VFF bày tỏ quyết tâm cao cho mục tiêu vô địch môn bóng nam như SEA Games 29, khi lãnh đạo VFF đặt niềm tin ít nhất phải vào đến chung kết, và sẵn sàng làm tất cả để có thứ hạng cao nhất. Đó cũng là nội dung chính ở Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 10 vừa diễn ra tại TP.HCM.

Với hai nội dung chính là báo cáo tình hình bóng đá Việt Nam trong 6 tháng đầu năm và quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29, cuộc họp diễn ra chóng vánh trong hơn 3 giờ. Một sự khác biệt lớn so với các cuộc họp kéo dài gần cả ngày của VFF trong những lần trước đó.

Ông Cao Văn Chóng đã báo cáo về các giải đấu chuyên nghiệp. Ảnh: Văn Nhân
Ông Cao Văn Chóng đã báo cáo về các giải đấu chuyên nghiệp. Ảnh: Văn Nhân

Tại cuộc họp, Tổng giám đốc VPF - Cao Văn Chóng báo cáo tình các giải đấu chuyên nghiệp cho lãnh đạo VFF, với sự chủ trì của Chủ tịch Lê Hùng Dũng. Ngoài ra, các lãnh đạo khác như Phó Chủ tịch Trần quốc Tuấn, bầu Đức, Lê Hoài Anh, Nguyễn Xuân Gụ đều góp mặt.

Sau 3 giờ họp, VFF tổ chức họp báo để thông báo về các nội dung được thảo luận. Webthethao.vn đã hỏi về phát ngôn sẽ nghỉ chức Phó Chủ tịch VFF của ông Đoàn Nguyên Đức nếu không vô địch SEA Games 29, cùng lời khuyên HLV Hữu Thắng lẫn các lãnh đạo VFF nghỉ. Liệu VFF đã có sự chuẩn bị gì cho tình huống xấu nhất xảy ra như bầu Đức phát biểu?

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho rằng điều này là phát ngôn cá nhân của bầu Đức, nhưng nó biểu hiện cho quyết tâm cao trong việc muốn vô địch SEA Games 29. Trong khi đó, mục tiêu được ngành Thể thao đưa ra là U22 Việt Nam phải có mặt ở chung kết, còn vô địch hay không là chuyện không thể nói trước.

Bầu Đức tuyên bố nghỉ nếu không vô địch SEA Games. Ảnh: Văn Nhân
Bầu Đức tuyên bố nghỉ nếu không vô địch SEA Games. Ảnh: Văn Nhân

Trong khi đó, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ tiết lộ Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã ra lệnh các lãnh đạo VFF phải sang Malaysia vì mục tiêu vô địch SEA Games 29. Điều này chứng tỏ quyết tâm rất lớn của VFF dành cho môn bóng đá nam, với niềm tin sẽ thực hiện hóa "giấc mơ Vàng".

Song song với sự chuẩn chu đáo cho bóng đá nam, VFF dành sự quan tâm lớn cho bóng đá nữ. Mục tiêu là vô địch SEA Games 29 và có thêm sự chuẩn bị dài hơi cho chiến dịch săn vé dự World Cup của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Ngoài ra, lãnh đạo VFF cũng dành những lời ngợi khen cho U15 Việt Nam sau chức vô địch trên đất Thái. Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ hy vọng các cầu thủ sẽ giữ đôi chân trên mặt đất, nỗ lực trưởng thành như kỳ vọng của người hâm mộ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm