Nóng: Lâm Quang Nhật được thi đấu nội dung 1.500 m SEA Games 29

thứ ba 8-8-2017 16:05:24 +07:00 0 bình luận
Ban huấn luyện đội tuyển bơi Việt Nam quyết định loại Nguyễn Hữu Kim Sơn ở nội dung 1.500 m tự do SEA Games 29, và Lâm Quang Nhật được chọn dù không đấu loại.

Ban huấn luyện đội tuyển bơi Việt Nam quyết định loại Nguyễn Hữu Kim Sơn ở nội dung 1.500 m tự do SEA Games 29, và Lâm Quang Nhật được chọn dù không đấu loại.

Chiều 8/8, ông Nguyễn Trọng Hổ (Phó Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29) nhận định là khó thay đổi để Quang Nhật được đấu nội dung 1.500 m tự do. Ông Hổ cho biết chuyện chốt hay không đến thời điểm này cá nhân ông chưa nhận được tin khi chờ từ Ban huấn luyện đội tuyển bơi Việt Nam, nhưng sự thật đã rõ trước mắt sau cuộc kiểm tra sáng 8/8 khi Lâm Quang Nhật vắng mặt.

Lâm Quang Nhật bị loại khỏi nội dung 1.500 m. Ảnh: FBNV
Lâm Quang Nhật được thi đấu nội dung 1.500 m. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, thông tin bất ngờ là Lâm Quang Nhật đã được ban huấn luyện đội tuyển bơi Việt Nam điền tên dự SEA Games 29 ở nội dung 1.500 m tự do vào tối nay. Người bị loại là kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn. 

Lãnh đạo ngành Thể thao TP.HCM vừa vui mừng tiết lộ với Webthethao.vn cách đây ít phút là Lâm Quang Nhật được chọn bơi nội dung 1.500 m tự do. Người còn lại là Nguyễn Huy Hoàng, kình ngư vừa có thành tích ấn tượng 15 phút 20 giây trong buổi đấu tập với Kim Sơn. 

Trao đổi với Webthethao.vn, Lâm Quang Nhật cho biết: "Tôi đã được thầy Phong (Chung Tấn Phong) thông báo là được tham dự nội dung 1.500 m tự do ở SEA Games 29. Cảm giác của tôi bây giờ thực sự rất vui mừng. Tôi cám ơn những lời động viên của mọi người trong mấy ngày qua".

Kim Sơn sẽ thay chổ Lâm Quang Nhật ở nội dung 1.500 m. Ảnh: Văn Nhân
Kim Sơn không thể tham dự nội dung 1.500 m. Ảnh: Văn Nhân

Chưa biết chính xác lý do Kim Sơn bị loại nhưng rõ ràng thành tích 15 phút 42 giây trong cuộc kiểm tra với Huy Hoàng vào sáng 8/8 đã khiến cho Sơn mất điểm. Đây có thể là nguyên nhân khiến Ban huấn luyện đội tuyển quyết định loại Kim Sơn. Tuy nhiên, Kim Sơn cũng không phải buồn vì tham dự SEA Games 29 với các nội dung khác.

Ngày mai 9/8, đoàn thể thao Việt Nam sẽ nộp danh sách VĐV và các nội dung thi đấu chính thức của các đội tuyển Việt Nam lên Ban tổ chức SEA Games 29. Ở bộ môn bơi, Lâm Quang Nhật được điền tên thi đấu nội dung 1.500 m tự do và có cơ hội giành lần thứ 3 liên tiếp giành HCV SEA Games.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm