Taekwondo Việt Nam giành liền 2 HCV trong nước mắt

Phạm Minh (từ Philippines)
chủ nhật 8-12-2019 11:20:00 +07:00 0 bình luận
2 nữ VĐV Taekwondo là Phạm Thị Thu Hiền và Bạc Thị Khiêm đã không thể kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc sau khi giành chiến thắng nghẹt thở.

Ngày thi đấu Chung kết Taekwondo SEA Games 30, Việt Nam góp mặt ở 7 nội dung trong đó 3 nội dung Bán kết và 4 nội dung Tứ kết. Cùng với nước chủ nhà Philippines, các võ sỹ Việt Nam cùng Thái Lan và Campuchia đã cống hiến cho người hâm mộ một buổi chiều thi đấu hấp dẫn tại Rizal Memorial Complex.

Phạm Thị Thu Hiền xứng đáng là võ sỹ xuất sắc nhất của Việt Nam trong buổi thi đấu ngày hôm nay. Cô lần lượt vượt qua võ sỹ chủ nhà tại Tứ kết, tiếp theo thắng Phuthanatwa 10-7 tại Bán kết.

Trong trận đấu Chung kết với đối thủ Casan Campuchia, những đòn chân tuyệt vời của Thu Hiền giúp cho nữ võ sỹ Việt Nam giành chiến thắng với số điểm sít sao 11-9, qua đó giành được tấm huy chương Vàng nội dung nữ 62kg.

Taekwondo Việt Nam giành liền 2 HCV trong nước mắt
Phạm Thị Thu Hiền mang về tấm huy chương Vàng đầu tiên cho Taekwondo Việt Nam
Taekwondo Việt Nam giành liền 2 HCV trong nước mắt
Sau đó là Bạc Thị Khiêm

Đối với Bạc Thị Khiêm, dù ngày hôm nay chỉ thi đấu từ nội dung Bán kết, tuy nhiên nữ võ sỹ hạng 67kg lại gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với vận động viên chủ nhà Delo Laila. Trước áp lực của gần 3.000 cổ động viên chủ nhà, Bạc Thị Khiêm vẫn thi đấu đầy nỗ lực.

Liên tục bị đối phương dẫn trước, nữ võ sỹ Việt Nam đã rất cố gắng để san bằng điểm số trước khi bước vào hiệp thi đấu cuối cùng. Và trong một khoảnh khắc quyết định, cú đá tầm thấp đã mang về 2 điểm cho Khiêm giúp cô đoạt huy chương Vàng thứ 2 cho Taekwondo Việt Nam cùng với... những giọt nước mắt hạnh phúc.

Như vậy Taekwondo kết thúc SEA Games 30 với thành tích 2 Vàng và 2 Đồng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm