Talk Show "Kỳ tích của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 30, những điều bây giờ mới kể"

Việt Bình
thứ sáu 20-12-2019 2:34:00 +07:00 0 bình luận
Sáng thứ Sáu (20/12), Webthethao tổ chức buổi Talk show “Kỳ tích của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 30, những điều bây giờ mới kể” để nói về những thành tích, khó khăn và sự nỗ lực trong thi đấu của điền kinh Việt Nam trong SEA Games 30.

Trong buổi Talk show, khách mời là VĐV Nguyễn Thị Oanh (Oanh "ỉn") vừa giành 3 huy chương vàng (1500m, 5000m và 3000m chướng ngại vật nữ) cùng với đó là Tiến sĩ, trưởng bộ môn điền kinh, lãnh đội điền kinh tham dự SEA Games 30 - Dương Đức Thủy. Khách mời thứ 3 là cây bút thể thao 15 năm kinh nghiệm, từng tham dự 9 kỳ SEA Games - chuyên gia Đặng Việt Cường.

Talk Show Kỳ tích của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 30, những điều bây giờ mới kể

Kỳ tích của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 30, những điều bây giờ mới kể

Sau thành công vang dội tại đấu trường SEA Games 30 vừa qua, điền kinh Việt Nam đã gây được tiếng vang lớn trên đấu trường khu vực. Những thành tích đáng tự hào của những vận động viên đã giúp đoàn điền kinh vượt qua đối thủ lớn Thái Lan và đứng đầu khu vực. Đây là sự nỗ lực không chỉ của các vận động viên, mà còn của ban huấn luyện và Liên đoàn điền kinh Việt Nam.

Talk Show Kỳ tích của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 30, những điều bây giờ mới kể

VĐV Nguyễn Thị Oanh trên đường đua

Tại buổi giao lưu Webthethao cũng trao thưởng cho kỳ tích của Nguyễn Thị Oanh sau những nỗ lực và cố gắng của cô gái vàng này với mức thưởng 10 triệu đồng. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp không biết mệt mỏi và sự hy sinh bản thân vì màu cờ sắc áo của vận động viên Nguyễn Thị Oanh trong SEA Games 30.

Talk Show Kỳ tích của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 30, những điều bây giờ mới kể

Hình ảnh đầy cảm xúc của Oanh ỉn sau khi hoàn thành cuộc đua

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm