Thái Lan ngỏ lời thách đấu Việt Nam trước thềm SEA Games 30

Y Tông
thứ năm 3-10-2019 2:36:00 +07:00 0 bình luận
U22 Thái Lan đang muốn có một trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam trong thời gian tới trước khi chính thức bước vào thi đấu tại SEA Games 30.

Theo tờ Siam Sport, U22 Thái Lan đang hướng đến một trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam trong thời gian sắp tới. Theo đó, đội bóng này muốn được cọ xát và thi đấu với thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi bước vào các trận đấu chính thức tại SEA Games 30.

Cụ thể, tờ Siam Sport dẫn lời trợ lý HLV Issara Sritaro: “Chúng tôi muốn có một vài trận đấu giao hữu với những đội tuyển của quốc gia khác trước khi đến với SEA Games 30. Tuy nhiên, tôi vẫn đang liên hệ với một số đối tác và chờ họ xác nhận lại. Trong đó, chúng tôi hy vọng sẽ được thi đấu giao hữu với Việt Nam và UAE”.

Trợ lý Issara Srito cũng tiết lộ rằng, trận giao hữu với U22 Việt Nam sẽ là bàn đạp quan trọng cho U22 Thái Lan tại SEA Games 30. Chính vì thế, ông mong muốn các cuộc liên hệ này sẽ diễn ra suôn sẻ.

Thái Lan ngỏ lời thách đấu Việt Nam trước thềm SEA Games 30
Thái Lan từng thất bại nặng nề trước Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020

Hồi tháng 3, tại vòng loại U23 châu Á 2020, Thái Lan từng phải nhận thất bại muối mặt 0-4 trước Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Trước thềm SEA Games 30, bóng đá Thái Lan đang muốn gặp những đối thủ mạnh để cọ xát và tích lũy kinh nghiệm.

“Trong trường hợp UAE và Việt Nam từ chối đá giao hữu với U22 Thái Lan, chúng tôi sẽ liên hệ với các CLB trong nước”, vị HLV này nói thêm.

Cho đến thời điểm hiện tại, LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa nhận được thông tin cụ thể nào từ FAT. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang hướng đến trận đấu giao hữu quan trọng với U22 UAE vào ngày 13/10 tới đây trên SVĐ Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm