Tiền đạo Văn Toàn: U22 Việt Nam đừng chủ quan khi gặp Đông Timor

chủ nhật 13-8-2017 16:02:32 +07:00 0 bình luận
Đánh bại U22 Đông Timor tại VL U23 châu Á 2018 cách đây 1 tháng nhưng theo Văn Toàn, đây là đối thủ khó chịu, toàn đội phải tập trung mới có chiến thắng.

Từng đánh bại U22 Đông Timor tại VL U23 châu Á 2018 với tỷ số 4-0 cách đây 1 tháng nhưng theo Văn Toàn, đây là đối thủ khó chịu nên toàn đội không được chủ quan và phải tập trung mới có được chiến thắng.

“Trận gặp Đông Timor tại sân Thống Nhất diễn ra trong thời tiết mưa nên có thể chiến thắng của U22 Việt Nam có phần may mắn. Vì ngay sau đó, họ đã có trận đấu rất ấn tượng khi cầm hòa 0-0 U22 Hàn Quốc.

Thế nên, cá nhân tôi nghĩ U22 Đông Timor là đối thủ rất khó chịu và khó chơi. Chắc chắn chúng tôi phải tập trung cao mới có thể giành được chiến thắng”, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ. 

Tiền đạo Văn Toàn đang rất quyết tâm đoạt HCV SEA Games 29.
Tiền đạo Văn Toàn đang rất quyết tâm đoạt HCV SEA Games 29. Ảnh: Trúc An

Trong buổi họp báo giữa các đội tại bảng B bóng đá nam SEA Games 29, HLV Hữu Thắng cho biết, ông sẽ đưa U22 Việt Nam lên đỉnh cao nhất tại Malaysia lần này, và cầu thủ Văn Toàn chia sẻ toàn đội cũng đang hướng tới mục tiêu đó.

“Đây chính là mục tiêu mà bóng đá Việt Nam chưa thể hướng tới, vì vậy chúng tôi sẽ ra sân và quyết tâm đoạt tấm HCV SEA Games 29”, Văn Toàn nói.

Nói về 4 cầu thủ mới chia tay U22 Việt Nam là Tấn Sinh, Tấn Tài, Thanh Thịnh và thủ thành Sỹ Huy (vị trí thủ môn dự bị vẫn ở lại Malaysia), tiền đạo của HAGL cảm thấy buồn cho các đồng đội trẻ. 

Văn Toàn và các đồng đội rất tự tin ở kỳ SEA Games lần này. Ảnh Trúc An
Văn Toàn và các đồng đội rất tự tin ở kỳ SEA Games lần này. Ảnh Trúc An

“Đây là lần đầu họ được tham dự SEA Games nhưng không có cơ hội tiếp tục đồng hành. Tuy nhiên, cá nhân tôi nghĩ, cơ hội phía trước còn rất nhiều khi đây đều là những cầu thủ trẻ, hy vọng kỳ SEA Games tới họ sẽ được tham dự”, Văn Toàn đồng cảm với các đồng đội.

Đặt mục tiêu và quyết tâm giành HCV, Văn Toàn cũng chia sẻ cá nhân anh sẽ cố gắng ghi bàn ở mỗi trận đấu được ra sân. Vì đây là kỳ SEA Games cuối cùng của Toàn và các đồng đội cùng lứa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm