Trực tiếp bóng chuyền nữ SEA Games 30 hôm nay 9/12: Việt Nam vs Thái Lan

Nguyên Vũ
chủ nhật 8-12-2019 22:09:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật link xem trực tiếp chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 30 hôm nay 9/12: Việt Nam vs Thái Lan (17h00).

Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan (17h00, 9/12)

(Trận đấu sẽ diễn ra muộn hơn so với dự kiến do trận tranh hạng 3 giữa Philippines vs Indonesia kéo dài hơn dự kiến!)

LINK 2

Trước khi sang Phillippines tham dự SEA Games 30, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã trải qua 2 giải đấu ASEAN Grand Prix đầy thất vọng (các cô gái Việt Nam toàn thua cả 6 trận và đứng bét bảng). Thành tích gây thất vọng đó khiến nhiều người hâm mộ nước nhà không dám hy vọng vào một tấm HCĐ chứ chưa nói tới việc tiến vào chung kết.

Tuy nhiên, dưới tài thao lược của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã có sự điều chỉnh phù hợp, điển hình là việc bổ sung một số VĐV có nhiều kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt là chủ công Thanh Thúy trở về từ giải VĐQG Nhật Bản. Điều đó giúp cho ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam lột xác hoàn toàn.

Chiều nay, thầy trò Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ bước vào trận tranh HCV với Thái Lan. Dù Thái Lan đã vượt tầm khu vực, nhưng điều đó không có nghĩa là ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam không có cơ hội giành chiến thắng, đặc biệt trong bối cảnh các cô gái Việt Nam đang rất thoải mái về mặt tâm lý).

Trận chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 30 giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9/12. Webthethao.vn sẽ cập nhật link xem trực tiếp. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm