Tuyển thủ nữ Việt Nam nhập viện vì kiệt sức sau tấm HCV tại SEA Games 30

Y Tông
thứ hai 9-12-2019 7:48:00 +07:00 0 bình luận
Sau tấm HCV của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 30, nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Hồng Nhung đã phải nhập viện vì kiệt sức.

Hôm qua (9/12), ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT nữ Thái Lan với tỉ số 1-0 để giành tấm HCV môn bóng đá nữ tại SEA Games 30. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đã có một ngày chiến đấu căng sức và quyết liệt khi phải thi đấu đến 120 phút, bao gồm hai hiệp phụ.

Việc thi đấu với mật độ dày đặc 2 ngày/trận cùng việc bung sức cho trận chung kết tại SEA Games 30 đã ảnh hưởng nhiều đến thể lực và sức khỏe của ĐT nữ Việt Nam. Trung vệ Nguyễn Thị Hồng Nhung thâm chí đã phải nhập viện sau chiến thắng nghẹt thở trước đội bóng xứ chùa Vàng. Hồng Nhung đã bị kiệt sức, tụt đường huyết và buộc phải nhập viện để điều trị phục hồi.

Tuyển thủ nữ Việt Nam nhập viện vì kiệt sức sau tấm HCV tại SEA Games 30
Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đến bệnh viện để thăm hỏi về sức khỏe của tuyển thủ Hồng Nhung. Ảnh: N.Đ

Theo thông tin mới nhất, hiện tại tình hình thể trạng của Hồng Nhung đã ổn định, nếu không có gì phát sinh thì có thể xuất viện trong chiều nay.

Hồng Nhung được biết đến là nữ cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được thi đấu tại một CLB nước ngoài. Trước đó, trung vệ thuộc sinh năm 1992 đã được CLB Chonburi của Thái Lan mượn về để thi đấu tại giải VĐQG nước này.

Tới đây, vào ngày mai (10/12), Hồng Nhung sẽ cùng các đồng đội tại ĐT nữ Việt Nam có mặt trên SVĐ Rizal Memorizal để đồng hành và cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nam trước U22 Indonesia tại SEA Games 30.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm