U22 Việt Nam được thoải mái... uống sữa tại SEA Games 29

thứ sáu 28-7-2017 13:50:27 +07:00 0 bình luận
Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) trở thành nhà tài của các ĐTQG, sát cánh cùng thầy trò Hữu Thắng trong việc chinh phục SEA Games 29.

Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) trở thành nhà tài của các ĐTQG, đặc biệt sát cánh cùng thầy trò Hữu Thắng trong việc chinh phục SEA Games 29.

Sáng ngày 28/07/2017 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), VFF và Công ty cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. 

Các ĐTQG được tiếp sức trước thềm SEA Games 29. Ảnh Hải Đăng
Các ĐTQG được tiếp sức trước thềm SEA Games 29. Ảnh Hải Đăng

Dự kiến, từ 11/8, các đội tuyển bóng đá U22 và nữ quốc gia sẽ lên đường sang Malaysia tham dự SEA Games 29, đem theo những kỳ vọng của hàng chục triệu NHM Việt Nam. Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các nam, nữ tuyển thủ, Công ty cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam đã quyết định đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Quốc gia. Theo đó, nhà tài trợ sẽ cung cấp sữa dinh dưỡng cho các đội tuyển quốc gia (bao gồm các đội tuyển trẻ) sử dụng.

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng này, HLV Hữu Thắng chia sẻ ông đặc biệt tâm đắc với tôn chỉ của nhà tài trợ "VPMilk lấy chữ “TÂM” làm nền tảng cho tất cả hoạt động".

"U22 Việt Nam sẽ quyết tâm lấy khó khăn làm động lực. Bởi toàn đội lúc này nhận được sự ủng hộ từ các cơ quan chức năng, người hâm mộ và đặc biệt là nhà tài trợ đồng hành cùng đội tuyển trong cả những lúc khó khăn và thuận lợi". 

VPF Milk tài trợ dinh dưỡng cho U22 Việt Nam và các ĐTQG. Ảnh Hải Đăng
VPF Milk tài trợ dinh dưỡng cho U22 Việt Nam và các ĐTQG. Ảnh Hải Đăng

Với tư cách Trưởng đoàn U22 Việt Nam tại SEA Games, Tổng thư ký Lê Hoài Anh trân trọng cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác của Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam đối với bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển quốc gia nói riêng. Hy vọng các cầu thủ sẽ đảm bảo sức khoẻ và thi đấu thành công tại SEA Games 29 cũng như các giải quốc tế khác.

"Chúng tôi khao khát được đóng góp một phần nhỏ nhằm nâng cao nền tảng thể lực, dẻo dai cho các tuyển thủ quốc gia Việt Nam để có thể cạnh tranh một cách sòng phẳng với các đối thủ trên đấu trường quốc tế", bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sữa Chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) chia sẻ lý do khiến VPMilk quyết định trở thành nhà tài trợ cho các ĐTQG.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm