U22 Việt Nam chấp nhận bị quay lén tại SEA Games 30

Phong Vũ
thứ ba 26-11-2019 3:05:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Bùi Tiến Dụng thừa nhận, U22 Việt Nam không lo lắng về việc sẽ bị quay lén khi tập tại sân rất gần với những ngôi nhà cao tầng.

Trong buổi tập sáng buổi tập sáng 26/11, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã khẳng định, U22 Việt Nam không sợ bị quay lén, lộ bài khi tập tại các sân có rất nhiều ngôi nhà cao tầng. Cầu thủ này nói: "Tôi nghĩ là không sao vì mình sợ thì các đội khác cũng sợ, hoàn cảnh các đội cũng giống nhau cả".

Trong trận thắng 6-0 trước U22 Brunei mở màn chiến dịch SEA Games 30, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có cho riêng mình 4 bàn thắng. Đây là câu trả lời đanh thép cho những chỉ trích nhắm vào anh suốt thời gian qua. Chia sẻ về điều này, tiền vệ Bùi Tiến Dụng - người đồng đội cũng là bạn thân của Chinh "đen bày tỏ:

"Sau trận đấu thi đấu tốt như thế sẽ tạo được động lực để Đức Chinh lấy lại phong độ và bản năng săn bàn. Cậu ấy là người luôn thừa quyết tâm, khát vọng ghi bàn. Mọi người đều đã thấy Chinh luôn nỗ lực hết mình mỗi khi vào sân".

U22 Việt Nam chấp nhận bị quay lén tại SEA Games 30
Đức Chinh đã "bỏ túi" 4 bàn thắng

Trong khi đó, nhận định về vị trí thi đấu của mình tại U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dụng cũng tự tin khi phải đóng thế cho vai trò của Đình Trọng.

"Vị trí tiền vụ không khác nhiều với vị trí trung vệ thòng, đá giữa của Đình Trọng. Khi chuyển xuống tuyến dưới thì phải dùng tới khả năng bọc lót nhiều hơn. Ở đầu mùa giải V.League 2019, CLB thiếu trung vệ nên HLV kéo tôi xuống thay thế, chắp vá nhưng sau đó em dần quen nên được thi đấu tới giờ", tiền vệ của SHB Đà Nẵng chia sẻ.

U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 ở SEA Games 30 khi chạm trán U22 Lào vào lúc 15h00 ngày 28/11.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm