Ủy ban tổ chức SEA Games 30 xin lỗi Myanmar, Timor Leste và Campuchia vì sự chuẩn bị yếu kém

Phong Vũ
chủ nhật 24-11-2019 8:12:00 +07:00 0 bình luận
Ủy ban tổ chức SEA Games 30 (PHISGOC) đã gửi lời xin lỗi đến các đội tuyển Myanmar, Timor Leste và Campuchia vì những sự cố đáng tiếc xảy ra những ngày vừa qua. 

Trong 2 ngày qua, công tác của nước chủ nhà Philippines đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực từ các đội tuyển cũng như người hâm mộ. Mọi chuyện bắt đầu từ việc họ "bỏ quên" U22 Timor Leste đến 3 tiếng đồng hồ ngoài sân bay và đưa đội tuyển này đi sai khách sạn.

Tiếp đến lần lượt, U22 Thái Lan và U22 Myanmar lên tiếng về việc trễ nải trong các thủ tục và chất lượng dịch vụ quá yếu kém. Đến hôm nay, thông tin U22 Campuchia không thể nhận phòng khách sạn và thậm chí phải ngủ dưới sàn nhà tiếp tục bị lộ ra khiến người hâm mộ chỉ còn biết "lắc đầu ngao ngán" về sự chuẩn bị của chủ nhà Philippines.

Ủy ban tổ chức SEA Games 30 xin lỗi Myanmar, Timor Leste và Campuchia vì sự chuẩn bị yếu kém
Mới nhất, hình ảnh các cầu thủ U22 Campuchia phải ngủ dưới sàn nhà lại được đăng tải trên MXH. Ảnh: Fox Sports Malaysia

Mới đây, Ủy ban tổ chức SEA Games 30 (PHISGOC) đã phải đăng đàn thừa nhận sai lầm, tuyên bố xin lỗi và nêu rõ cách giải quyết cho các đội tuyển. Thông báo cho biết: "Chúng tôi chân thành xin lỗi các khách vận động viên đến từ Timor-Leste, Myanmar và Campuchia vì sự bất tiện gây ra cho họ bởi sự nhầm lẫn trong việc việc di chuyển và sắp xếp khách sạn của họ.

PHISGOC luôn cố gắng đảm bảo sự phối hợp đúng đắn của các đội tuyển đến tham dự. Các lịch trình đón khách, di chuyển từ sân bay đến khách sạn được chỉ định của mỗi đội tuyển. Chúng tôi thừa nhận những thiếu sót của chúng tôi trong sự cố cụ thể này và xin hứa sẽ làm tốt hơn".

"Những sự cố với các đội vẫn là một lời nhắc nhở liên tục đối với chúng tôi rằng các nhà tổ chức phải làm việc chăm chỉ hơn. Chúng tôi nợ họ - những vị khách của chúng tôi và đồng hương của chúng tôi", PHISGOC nói thêm ở phần kết thúc..

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm