Bánh Bảo Ngọc gửi lời “Cảm ơn” y bác sỹ ở tâm dịch COVID-19 thôn Hạ Lôi

Quang Minh
thứ ba 21-4-2020 14:25:00 +07:00 0 bình luận
Những sản phẩm thiết thực nhất đã được thương hiệu bánh Bảo Ngọc chuyển tới Hạ Lôi nơi vẫn là tâm điểm dịch COVID-19.

Sau 2 tháng đấu tranh quyết liệt với đại dịch COVID-19, Việt Nam cơ bản đã khống chế được kẻ thù giấu mặt này. Tuy nhiên đây là thời điểm chúng ta không thể chủ quan nhất là khi Việt Nam vẫn còn những điểm nóng về dịch như thôn Hạ Lôi tại Mê Linh Hà Nội.

Hiểu được điều đó chiến dịch Xin Cảm Ơn vẫn từng ngày ủng hộ các món quà thiết thực nhất tới tay các bác sỹ, người dân ở những nơi cao điểm chống dịch. Ngày hôm nay (21/4) bánh Bảo Ngọc đã gửi những lời "Cảm ơn" chân thành và tốt đẹp nhất tới vùng dịch Hạ Lôi, nơi có rất nhiều ca dương tính với COVID-19.

Gần 11.000 nhân khẩu của Hạ Lôi đang trải qua 1 tháng cách ly (8/4 - 6/5), cuộc sống của họ bị đảo lộn khi không thể đi làm, buôn bán và buộc phải trông chờ vào sự trợ cấp của Chính phủ cũng như những tấm lòng hảo tâm

Bánh Bảo Ngọc gửi lời “Cảm ơn” y bác sỹ ở tâm dịch COVID-19 thôn Hạ Lôi
1.000 chiếc bánh và 1.000 khẩu trang y tế được Bảo Ngọc và chiến dịch Xin Cảm Ơn chuyển tới thôn Hạ Lôi

Trong những ngày cao điểm cách ly y tế, người dân Hạ Lôi hạn chế tối đa ra khỏi nhà, họ chỉ được phép ra ngoài mua nhu yếu phẩm và đồ ăn tất cả thông qua một tấm thẻ được cán bộ y tế phát cách ngày.

Để chung tay giúp đỡ người dân Hạ Lôi vượt qua những ngày đầy thử thách, Bảo Ngọc và chiến dịch Xin Cảm Ơn đã có mặt tại đây để trực tiếp trao tặng 1.000 chiếc bánh tương và 1.000 khẩu trang y tế.

Những món quà thiết thực phần nào giúp người dân tại đây vượt qua những ngày cách ly khó khăn, hơn hết đó còn là sự sẻ chia rất lớn về mặt tinh thần như một minh chứng cả nước đang hướng về Hạ Lôi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm