Cầu thủ U13 bóng đá học đường trưởng thành sau chuyến du đấu Nhật Bản

thứ bảy 20-5-2017 12:13:46 +07:00 0 bình luận
Trở về từ chuyến du đấu tại Nhật Bản, các cầu thủ của đội U13 bóng đá học đường 2016 đều cho thấy sự trưởng thành, tiến bộ về nhiều mặt.

Sau 1 năm tham dự, trở về từ chuyến du đấu tại Nhật Bản, các cầu thủ của đội tuyển U.13 bóng đá học đường 2016 đều cho thấy sự trưởng thành, tiến bộ về nhiều mặt. 

Đỗ Nam Anh là đại diện duy nhất của THCS Ngọc Lâm (Hà Nội) được tuyển chọn vào đội hình U13 bóng đá học đường tham dự chuyến du đấu tại Nhật Bản năm 2016. Từ một cầu thủ nhút nhát, có cá tính khá đặc biệt so với các bạn cùng trang lứa, Nam Anh gần như "lột xác" hoàn toàn sau khi trở về từ chuyến du đấu tại xứ sở hoa Anh đào. 

Theo chia sẻ của anh Đỗ Văn Lan, phụ huynh của cầu thủ nhí Đỗ Nam Anh, con trai của anh đã trưởng thành rất nhiều và có những sự thay đổi rất tích cực trong 1 năm trở lại đây. Với những trải nghiệm thú vị, đầy bổ ích tại Nhật Bản, bản thân Nam Anh đã học hỏi được rất nhiều điều, giúp cầu thủ nhí này mạnh dạn, học thêm tính kỷ luật và có những động lực để gặt hái nhiều thành tích trong học tập.

Dưới góc độ là phụ huynh có con em tham dự sân chơi bóng đá học đường, anh Lan gửi lời cảm ơn đến BTC đã tạo ra sân chơi ý nghĩa, bổ ích giúp con trai mình ngày càng trưởng thành và cứng cáp hơn. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm