Cầu thủ U.13 Yamaha giải trí như thế nào sau mỗi buổi tập?

thứ tư 17-8-2016 9:54:31 +07:00 0 bình luận
Tranh thủ được nghỉ xả hơi buổi sáng không phải tập luyện, tiền vệ Phước Thiện ngẫu hứng thể hiện ca khúc "Chỉ anh hiểu em" trong sự cổ vũ của các đồng đội

Tranh thủ được nghỉ xả hơi buổi sáng không phải tập luyện, tiền vệ Lê Phước Thiện (Đà Nẵng) ngẫu hứng thể hiện ca khúc "Chỉ anh hiểu em" của Khắc Việt, trong sự cổ vũ của đông đảo các đồng đội.

Lần đầu tiên được ăn ở tập trung nhà, các cầu thủ nhí của đội tuyển U.13 bóng đá học đường Yamaha có thêm những trải nghiệm thú vị cho bản thân. Ngoài những giờ tập luyện mệt mỏi ngoài sân, các cầu thủ nhí cũng có những giờ phút thư giãn riêng tư trong phòng nghỉ.

Cầu thủ U.13 tranh thủ giải khuây trong buổi nghỉ
Cầu thủ U.13 tranh thủ giải khuây trong buổi nghỉ

Mỗi cầu thủ chọn cách để giải trí, xả stress. Ví dụ có nhóm cầu thủ của Hải Dương thì vào mạng xã hội, lên mạng để đọc báo. Nhóm cầu thủ của TP.HCM lại chơi game...

Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải là cách tiền vệ Lê Phước Thiện chọn ca nhạc để "thư giãn". Cầu thủ đến từ Nguyễn Lương Bằng (Đà Nẵng) bật nhạc điện thoại lên và say sưa hát theo những bản hit của các ca sỹ nổi tiếng như Vũ Duy Khánh, Khắc Việt... Phước Thiện chia sẻ, ngoài đá bóng em rất đam mê ca hát. Và mỗi lúc mệt mỏi, cần giải trí, em toàn bật nhạc để thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích.

Video các cầu thủ U.13 giải trí:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm