Chủ tịch FIFA cảm ơn bóng đá Việt Nam chung tay chống COVID-19

Phương Ngọc
thứ sáu 15-5-2020 16:11:11 +07:00 0 bình luận
Thông qua chiến dịch “Xin cảm ơn” do Webthethao phát động, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi thư cảm ơn Bóng đá Việt Nam chung tay chống COVID-19.

Trong thư gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Chủ tịch FIFA Gianni Infantino viết: “Tôi có nghe nói về chương trình Xin cảm ơn ủng hộ y bác sĩ chống dịch COVID-19 trong cộng đồng Bóng đá Việt Nam, ngoài ra còn có sự đóng góp của nhiều CLB, HLV, cầu thủ ở Việt Nam đã chung tay cùng cả nước chống lại đại dịch COVID-19. Qua đây, tôi xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn về những hành động tốt đẹp này”.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nhấn mạnh: “Trong thời điểm khó khăn hiện nay, những sáng kiến đáng biểu dương như thế tại Việt Nam đã góp phần làm dịu đi nỗi đau và đem lại hi vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn, đồng thời thể hiện phần tốt đẹp của bóng đá, đó là chung tay đóng góp cho đất nước, cộng đồng nơi chúng ta sinh sống với tinh thần đoàn kết và chia sẻ.

Chiến dịch "Xin cảm ơn" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các HLV, VĐV thể thao trong cả nước.

 

Đoàn kết, chúng ta sẽ thành công. Ở Việt Nam và trên toàn thế giới, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tình huống chưa có tiền lệ này và tiếp tục cùng nhau đem lại niềm vui, sự hòa thuận và hạnh phúc. Cảm ơn môn thể thao tuyệt vời của chúng ta – Bóng đá!”.

Bóng đá trên toàn thế giới đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19. Càng khó khăn, cả thế giới bóng đá cùng chung tay để đẩy lùi dịch COVID-19. Trong hoàn cảnh đó, Webthethao kết hợp cùng các HLV, VĐV phát động chiến dịch “Xin cảm ơn” để cùng lan tỏa thông điệp nói lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ, những “chiến sĩ” trong tuyến đầu chống giặc.  

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi thư cảm ơn, ghi nhận ý nghĩa của chiến dịch Xin cảm ơn trong nỗ lực chống COVID-19. Ảnh chụp màn hình.
VFF ghi nhận tính lan tỏa của chiến dịch Xin cảm ơn với sự đồng hành của các HLV, VĐV. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi chiến dịch được phát động, “Xin cảm ơn” nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các HLV, VĐV trong cả nước. Đặc biệt, “Xin cảm ơn” cùng các HLV Park Hang Seo, Nguyễn Thành Vinh, Phan Thanh Hùng, Nguyễn Thành Công và hàng loạt cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Chương Thị Kiều, Bùi Tiến Dũng, Hà Minh Tuấn, Hoàng Thị Loan, Hoàng Đức,… gửi thông điệp nói lời cảm ơn đến các y, bác sĩ.

Xuyên suốt chiến dịch, tổng số tiền và hiện vật chúng ta ủng hộ cho các nhân viên y tế đã đạt con số hơn 1,4 tỷ đồng. Các món hiện vật trao tặng đều thiết thực và đúng mục đích hỗ trợ nhân viên y tế chống dịch. Món đồ lựa chọn theo tiên chí: chất lượng, phù hợp, cần kíp sử dụng ngay và luôn.

Những chuyến hàng với những vật phẩm, thiết yếu được Webthethao trao tận tay đến các cơ sở y tế.

 

Những chuyến hàng đã được Webthethao chuyển đến tận tay các địa chỉ cần thiết trong tuyến đầu chống giặc như:

 

- Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội)

- Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

- Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. Hà Nội

- Điểm dịch Hạ Lôi - Mê Linh (Hà Nội)

- Bệnh viện Đa Khoa Mê Linh (Hà Nội)

- Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (Hà Nội)

- Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

- Bệnh viện Đa Khoa Đức Giang (Hà Nội)

- Bệnh viện Bệnh nhiệt đới (TP Hồ Chí Minh)

- Bệnh viện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh)

- Bệnh viện Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh)

- Bệnh viện Trung ương Huế

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm