Cúp Chiến thắng 2015: Kỳ thủ nhí Cẩm Hiền gây bất ngờ lớn

thứ ba 15-12-2015 22:48:13 +07:00 0 bình luận
Qua đúng 1 tháng bầu chọn, kỳ thủ 8 tuổi vô địch thế giới Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua cả cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Công Phượng, lẫn kình ngư đang lên Nguyễn Diệp Phương Trâm để tạm dẫn đầu hạng mục “VĐV trẻ của năm”. Thậm chí, gương mặt nhí lọt vào danh sách đề cử muộn nhất đang là ứng viên nhận được nhiều lượt bình chọn nhất, bỏ xa cả siêu kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên.

Cụ thể, ở hạng mục “VĐV trẻ của năm” kỳ thủ Cẩm Hiền đang thu hút được tới 3.697 lượt tin nhắn bình chọn, hơn Công Phượng (2.925) tới gần 700 lượt tin nhắn

Hạng mục “VĐV nữ của năm”, Ánh Viên đang dẫn đầu với 2.575 lượt tin nhắn bình chọn, hai ngôi sao khác là Phan Thị Hà Thanh (TDDC), Nguyễn Thị Huyền (điền kinh) cũng nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ người yêu thể thao với lần lượt 733 và 497 lượt tin nhắn bình chọn.

 Nguyễn Lê Cẩm Huyền.

Kỳ thú nhí 8 tuổi Nguyễn Lê Cẩm Huyền đang tạm dẫn đầu hạng mục "VĐV trẻ của năm".

Hạng mục “VĐV của năm”, kiếm thủ Vũ Thành An cũng tạo nên một hiện tượng thú vị khi duy trì vị trí dẫn đầu ngay từ lúc tổng đài tin nhắn bình chọn được mở. Anh đang sở hữu 546 lượt tin nhắn bình chọn, tạo ra một khoảng cách khá lớn so với tay vợt Lý Hoàng Nam (305) và tài năng TDDC đang lên Đinh Phương Thành (129).

Hạng mục “HLV của năm”, rất bất ngờ vì HLV trưởng ĐTQG bơi, cũng là thầy ruột Ánh Viên, Đặng Anh Tuấn lại nhận chỉ nhận được một số lượng bình chọn khiêm tốn với 92 lượt tin nhắn. Dẫn đầu tại hạng mục này đang là HLV Vũ Ngọc Lợi (điền kinh, 795 lượt bình chọn), xếp ngay sau đó là HLV Nguyễn Thị Thanh Thúy (TDDC, 514).

Cùng đó, hai hạng mục chính khác là “Đội tuyển của năm” và “Hình ảnh thể thao ấn tượng nhất” cũng đang có sự cạnh tranh quyết liệt, hấp dẫn giữa các đề cử.

Trên cơ sở bình chọn của NHM, 3 ứng viên có số lượng bình chọn cao nhất (tổng đài tin nhắn) sẽ trở thành 3 ứng viên cuối cùng ở các hạng mục tương ứng. Hội đồng bình chọn gồm 21 chuyên gia thể thao, nhà báo, cựu VĐV sẽ bầu chọn người chiến thắng duy nhất cho từng hạng mục thông qua hình thức bỏ phiếu kín.

Riêng danh hiệu “VĐV được yêu thích nhất” và “Hình ảnh thể thao ấn tượng nhất” được trao cho đề cử có số lượng bình chọn thông qua tin nhắn cao nhất.

Tổng đài tin nhắn bình chọn giải thưởng Cúp chiến thắng chính thức khép lại vào 0h00 ngày 01/01/2016. Với 6 giải thưởng chính thức, 33 đề cử, gần 16.000 lượt bình chọn tính đến thời điểm này, Cúp chiến thắng - “Oscar của Thể thao Việt Nam” hứa hẹn sẽ mang lại cho giới chuyên môn và người yêu thể thao trong và ngoài nước một giải thưởng thường niên mang tính khác biệt và hiện đại. Đêm Gala trao giải sẽ được tổ chức vào tối 15/01/2016 tại Hà Nội.

Cám ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải thưởng Cúp chiến thắng:

- Công ty TNHH URC Việt Nam với nhãn hàng trà chanh C2

- Tổng công ty Cổ phần Bia rượu nước giải khát Hà Nội

- Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông – VNPT Technology

- Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc gia với nhãn hàng Alcohol Doctor

- Công ty Cổ phần truyền thông Ánh Mặt Trời Vàng -  Goldsun Framedia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm