Đội Bóng đá Nghệ sĩ Charity FC TP HCM: Thăm và tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội Vĩnh Long

thứ ba 27-10-2015 13:56:18 +07:00 0 bình luận
Đội bóng nghệ sĩ Charity FC gồm các ca sĩ: Lê Hoàng, Tiến Dũng (The Men), Lương Viết Quang, Hải Băng,…cùng những người bạn đã có mặt tại TP Cần Thơ tham gia giao hữu bóng đá cùng các đội bóng phong trào King Club, Smile FC gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những hộ nghèo và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long.

Ngày 26/10, toàn đội đã có mặt tại xã Phú Lộc (Tam Bình) và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long gồm 1 tấn gạo, nhu yếu phẩm, bánh kẹo, sữa... Tại xã Phú Lộc ca sĩ Lương Viết Quang thay mặt đoàn, cám ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để đoàn đến thăm địa phương là những nghệ sĩ như trong lòng chúng tôi luôn hướng về những bà con có cuộc sống còn nhiều khó khăn vì vậy chúng tôi thông qua bóng đá để kết nối cùng chung tay với bà con.

Đến thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long cả đoàn vô cùng xúc động trước hoàn cảnh của hơn 20 người tâm thần, người già neo đơn và trẻ em đang được trung tâm nuôi dưỡng. Các nghệ sĩ đã an ủi, động viên những đối tượng được bảo trợ cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đánh giá cao sự cố gắng, nhiệt tình hết lòng chăm sóc của các cán bộ nhân viên trung tâm.

Chuyến đi kết thúc trong không khí vô cùng ấm áp các thành viên trong đoàn quyết tâm sẽ cố gắng nhiều hơn để lần quay trở lại sẽ mang thêm thật nhiều quà hơn để chia sẻ.

Đội Bóng đá Nghệ sĩ Charity FC TP Hồ Chí Minh thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm