Đội tuyển U.13 Yamaha tập trung chuẩn bị du đấu Nhật Bản

chủ nhật 14-8-2016 19:13:22 +07:00 0 bình luận
Thầy trò Nguyễn Thành Công đã chính thức hội quân tại Hà Nội, nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu Nhật Bản sắp tới.

Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã chính thức hội quân tại Hà Nội, nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu Nhật Bản sắp tới.

Hôm nay (14/8), 16 cầu thủ xuất sắc nhất tại Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha đã hội quân đầy đủ tại Trung tâm đào tạo VĐV cấp cao Hà Nội. Do HLV Nguyễn Huy Hoàng đang bận đưa đội U.11 SLNA thi đấu tại giải Nhi đồng toàn quốc nên HLV Nguyễn Thành Công tạm thời đứng lớp một mình cùng với trợ lý thủ môn Đỗ Hoàng Dương.

 Đội tuyển U.13 bóng đá học đường Yamaha tập trung chuẩn bị du đấu Nhật Bản. Ảnh Hải Đăng
Đội tuyển U.13 bóng đá học đường Yamaha tập trung chuẩn bị du đấu Nhật Bản. Ảnh Hải Đăng

Từng gặp gỡ, quen biết và là những đối thủ của nhau tại VCK Festival bóng đá học đường Yamaha Cup 2016 tại Đắk Lắk nên rất nhanh chóng các cầu thủ nhí đến từ các tỉnh Hải Dương, TP.HCM, Nghệ An, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang đã tỏ ra hoà đồng, gắn kết giữa các thành viên với nhau.

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên với cầu thủ, BHL đã phổ biến quy định, nội quy, dặn dò lịch sinh hoạt, tập luyện, đồng thời cũng động viên tinh thần, chuẩn bị cho các em thích nghi với hoàn cảnh xa nhà trong khoảng thời gian tương đối dài. Ngay sau buổi họp đội, đội tuyển U.13 bóng đá học đường Yamaha đã có buổi tập nhẹ đầu tiên.


Các cầu thủ nhanh chóng hoà nhập và thích nghi với môi trường mới. Ảnh Hải Đăng

Trước màn thể hiện của các học trò, HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra khá hài lòng về chuyên môn, tinh thần của toàn đội. Tuy nhiên, nhà cầm quân xứ Nghệ cũng không quên nhắc nhở và yêu cầu các cầu thủ cần phải trao đổi thông tin, gọi nhau nhiều hơn nữa trên sân tập, để toàn đội ngày càng gắn kết không chỉ trong thi đấu mà còn cả sinh hoạt đời thường.

Theo kế hoạch, đội tuyển U.13 bóng đá học đường Yamaha sẽ tập luyện tại Hà Nội từ ngày 14/8 đến ngày 21/8. Trước khi lên đường sang Nhật Bản, thầy trò Nguyễn Thành Công sẽ có 2 trận đấu tập đội dự tuyển U.14 VFF vào ngày 17/8 và đội U.16 nữ Việt Nam vào ngày 20/8.

Ngày 21/8, đội tuyển chọn từ Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016 sang Nhật du đấu đến ngày 26/8. Tại Nhật Bản, các em sẽ có 3 trận đấu giao hữu với các đối thủ Azul Claro Numazu, U.12 và U.14 Jubio Iwata.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm