Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016: Xin một vé trở về tuổi thơ

thứ bảy 4-6-2016 12:08:46 +07:00 0 bình luận
Cùng nhau trải nghiệm, vui chơi, ca hát và cười ngất ngây, các cầu thủ nhí đã khiến cho Bản Đôn (Đắk Lắk) chìm đắm trong những phút giây tuyệt đẹp mà bất kỳ phụ huynh nào may mắn được đồng hành cũng phải ước ao “xin cho tôi một vé trở về tuổi thơ”.

Cùng nhau trải nghiệm, vui chơi, ca hát và cười ngất ngây, các cầu thủ nhí đã khiến cho bản Đôn (Đắk Lắk) chìm đắm trong những phút giây tuyệt đẹp mà bất kỳ phụ huynh nào may mắn được đồng hành cũng phải ước ao “xin cho tôi một vé trở về tuổi thơ”.

Từng nhiều lần rớt rơi nước mắt khi chứng kiến con trai đau buồn vì thất bại ở Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016, chị Khư Thị Dung (mẹ của em Nguyễn Phước Thịnh) cứ lâng lâng người nhìn con trai nô đùa cùng các bạn. Nói trong niềm hạnh phúc tột cùng, chị Dung chia sẻ nghẹn ngào: “Nhìn con trai nô đùa mà lòng tôi vui quá. Tôi cứ ngỡ nó lớn hẳn lên sau mấy ngày tham dự Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016. Nó đã biết cách vượt qua nỗi buồn để chơi đùa cùng các bạn. Đây mới là điều tôi chờ đợi nhất ở con trái chứ không phải là những màn so tài trên sân bóng…”.

Các em học sinh trường Chu Văn An (Cần Thơ) đã chơi trò đuổi bắt ngập tràn tiếng cười với trường Ngọc Lâm (Hà Nội).

Các em học sinh trường Chu Văn An (Cần Thơ) đã chơi trò đuổi bắt ngập tràn tiếng cười với trường Ngọc Lâm (Hà Nội).

Hồn nhiên cùng nhau nô đùa, các em trường Chu Văn An (Cần Thơ) và trường Ngọc Lâm (Hà Nội) đã khiến cho nhiều phụ huynh ngỡ ngàng. Bởi buổi sáng, các em đã khóc nức nở vì phải chia tay từ vòng bảng, nhưng bây giờ những nỗi buồn đã chìm vào quên lãng. Các đứa trẻ cười ngất ngây vang vọng cả bản Đôn. Sự hòa hợp và niềm vui của cầu thủ 2 đội đã kéo các phụ huynh cùng những cầu thủ nhí của các trường khác hòa quyện vào nhau để làm nên một ngày hội trẻ thơ trên Tây Nguyên.

Theo lời chia sẻ của những giáo viên trường Ngọc Lâm (Hà Nội), bóng đá mang lại nhiều cảm xúc nên các em thua trận đã bật khóc. Tuy nhiên, họ rất mừng và sung sướng khi thấy các em biết động viên nhau từ sân bóng đến các buổi giao lưu. Đó là thiết thực nhất mà các thầy cô muốn được chứng kiến để thấy sự trưởng thành của các học trò.

Các em học sinh trường Chu Văn An (Cần Thơ) đã chơi trò đuổi bắt ngập tràn tiếng cười với trường Ngọc Lâm (Hà Nội).

Các em học sinh đã chơi trò cướp cờ khiến cho nhiều phụ huynh được sống lại với tuổi thơ ngày xưa.

Sự hồn nhiên của các em học sinh đã kéo các thầy cô lại với nhau. Nhiều thầy cô đã lấy số điện thoại của nhau. Trong khi đó, các phụ huynh trò chuyện rôm rả khi chứng kiến các con nô đùa cùng nhau. Nhiều phụ huynh hạnh phúc tột cùng nên cười xuyên suốt cả buổi dã ngoại. Khi những gì trải nghiệm tại Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016 là những phút giây tuyệt vời nhất đối với họ trong những lần đồng hành xa nhà cùng các con.

Các phụ huynh đã được nở nụ cười ngất ngây cùng các con.

Các phụ huynh đã được nở nụ cười ngất ngây cùng các con.

Không còn những giọt nước mắt, không còn chuyện thắng thua mà chỉ toàn những nụ cười hạnh phúc, và niềm vui của các em học sinh cùng phụ huynh như được dồn nén tột cùng. Thế nên sự cao trào của cảm xúc đã xuất hiện trong buổi giao lưu văn nghệ. Không chỉ các em học sinh cất những khúc ca hồn nhiên mà các thầy cô lẫn phụ huynh đều xung phong lên hát. Họ cất tiếng ca trong niềm hạnh phúc và nhảy múa tưng bừng để hòa mình vào cuộc vui của các con.

Trò chơi kéo co khiến cho tất cả cười ngả nghiêng.

Trò chơi kéo co khiến cho tất cả cười ngả nghiêng.

Những nụ cười lung linh như tỏa nắng, những phút giây hạnh phúc tột cùng của các em học sinh cùng thầy cô và các phụ huynh, đó là điều đặc biệt nhất mà chỉ có Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha mới có thể mang lại.

“Bữa tiệc nào rồi cũng phải tàn” và buổi thăm bản Đôn phải dừng lại sau cuộc giao lưu văn nghệ khiến cho các em học sinh cùng phụ huynh nhìn nhau đầy tiếc nuối. Họ bước ra về trong niềm ước ao giá như cuộc vui có thể kéo dài bất tận, khi Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016 không chỉ giúp các con được vui chơi thỏa thích mà các phụ huynh lẫn thầy cô được trở về với tuổi thơ, đó là những phút giây rất đặc biệt mà có lẽ họ khó có lần thứ 2 được trải nghiệm trong cuộc đời.

Bỏ lại tất cả những mọi thứ, các phụ huynh đã hòa mình vào cuộc chơi của các con để khiến cho buổi văn nghệ tràn ngập tiếng cười.

Bỏ lại tất cả, các phụ huynh đã hòa mình vào cuộc chơi của các con để khiến cho buổi văn nghệ tràn ngập tiếng cười.

"Xin cho tôi một vé đi trẻ thơ". Một điều tưởng chừng chỉ có trong truyện ngắn cùng tên của Nguyễn Ngọc Ánh, hôm qua đã xuất hiện tại bản Đôn với các phụ huynh may mắn có các con em tham dự Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016. Đó là vẻ đẹp riêng và duy nhất chỉ có ở sân chơi Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm