Festival bóng đá học đường U.13 Yamaha 2016: “Messi Khánh Hòa” mơ ước được như Công Phượng

thứ sáu 1-4-2016 12:14:28 +07:00 0 bình luận
“Bóng đá là niềm đam mê của em từ nhỏ, em muốn sau này mình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và được như anh Công Phượng”, cầu thủ nhí Nguyễn Quốc Việt thành viên của đội U.13 trường THCS Mai Xuân Thưởng chia sẻ

Là 1 trong số 12 thành viên của trường THCS Mai Xuân Thưởng tham dự Festival Bóng đá học đường U.13 – Cúp Yamaha 2016 – Vòng loại tại Nha Trang, Nguyễn Quốc Việt nổi bật hơn so với những bạn bè khác đồng trang lứa bởi lối chơi nhiệt tình và rất thông minh. Với thân hình khá nhỏ bé, chỉ đứng đến vai các đối thủ nhưng mỗi khi có bóng trong chân thì “Messi Khánh Hòa” lại khiến cho đối phương rất vất vả mỗi khi truy cản.

Quốc Việt (áo vàng) khá nhỏ bé so với các bạn đồng trang lứa.

Nhờ phong độ chói sáng của Quốc Việt với một cú đúp, trong đó có pha lập công đẹp mắt từ chấm đá phạt góc, trường THCS Mai Xuân Thưởng đã giành quyền lọt vào chơi vòng bán kết VL Festival bóng đá học đường U.13 Yamaha tại Nha Trang. Với kết quả này, chỉ cần giành thêm một chiến thắng nữa, thầy trò trường THCS Mai Xuân Thưởng sẽ là đội bóng đầu tiên ghi tên mình tại VCK Festival Bóng đá học đường U.13 – Cúp Yamaha 2016, diễn ra tại Đắk Lắk vào tháng 06 tới đây.

Quốc Việt chụp ảnh cùng tiền đạo ĐTQG Nguyễn Quang Hải.

Nói về ước mơ của mình, cầu thủ nhí được mệnh danh là “Messi Khánh Hòa” này tiết lộ: “Em đam mê bóng đá từ nhỏ và được biết anh Công Phượng cũng đã ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp kể từ khi còn bé. Ngoài ra, anh Phượng đeo áo số 10 và em hiện cũng đang mang trên người số áo này. Hơn nữa, khi xem anh Phượng thi đấu em rất thích lối đá mạnh mẽ, kỹ thuật và em mong một ngày sẽ được như anh Phượng bây giờ”, Quốc Việt chia sẻ giấc mơ một ngày trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

“Việt mê đá bóng từ nhỏ nên khi nhà trường thành lập đội bóng thì tôi luôn ủng hộ con tham gia. Những sân chơi như thế này rất bổ ích, không chỉ giúp các cháu rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi giao lưu và học tập những kỹ năng sống. Bóng đá là niềm đam mê của Việt nên trong tương lai nếu có thể trở thành cầu thủ thì tôi hoàn toàn ủng hộ con”, bố Quốc Việt, anh Nguyễn Quốc Thanh chia sẻ.

Quốc Việt cùng bố Nguyễn Quốc Thanh.

Festival Bóng đá học đường U.13 – Cúp Yamaha 2016 sẽ khởi tranh trên 8 tỉnh, thành phố của cả nước để chọn ra 8 đội vào VCK. VL đầu tiên tại Nha Trang diễn ra từ ngày 31/03 đến ngày 02/04. Tiếp theo là Hà Nội (ngày 02 - 03/04), Hải Dương (ngày 09 - 10/04), Cần Thơ (ngày 14 - 15/04), Nghệ An (ngày 24 - 25/04), Đà Nẵng (ngày 24 - 25/04), TP.HCM (ngày 14 - 15/05) và Đắk Lắk (ngày 29 - 30/05). VCK sẽ diễn ra tại Đắk Lắk từ ngày 01/06 - 05/6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm