Chiều nay, Đại hội thành lập Liên đoàn MMA Việt Nam

N.Đ
thứ bảy 30-5-2020 11:25:26 +07:00 0 bình luận
Sau những tháng ngày mong mỏi chờ đợi, Liên đoàn MMA đã ấn định ngày hoạt động.

Hôm nay ngày 30/5, Đại hội thành lập của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam sẽ diễn ra tại Hà Nội và Liên đoàn MMA Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động sau khi bầu chọn xong các chức vụ ở Liên đoàn.

Sự hợp thức hóa MMA Việt đang đi đến những khâu cuối cùng.

Tại Đại hội, Quyết định cho phép thành lập Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam sẽ được công bố. Bên cạnh đó, Đại hội sẽ bầu ra Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam khóa I.

Như vậy, sau hơn một thập kỷ chờ đợi, các tín đồ của MMA Việt cuối cùng đã có thể trông thấy ngày MMA được hợp pháp hóa ở Việt Nam. Đây có thể nói là bước ngoặt to lớn cho sự phát triển của MMA Việt.

Quay trở về khoảng thời gian đầu những năm 2010, MMA tại Việt Nam hay thậm chí là các môn như Boxing, Muay Thai, Kickboxing vẫn còn chưa có chỗ đứng vững chãi trong cộng đồng, MMA gần như là một thứ gì đó hoàn toàn xa lạ ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ vào nỗ lực của những con người yêu võ, MMA tại Việt Nam đã chính thức bước sang một trang mới. Bây giờ, mục tiêu tiếp theo của MMA Việt chính là nhắm đến tính chuyên môn cũng như nâng cao trình độ võ sĩ MMA nước nhà.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm