HLV Huy Hoàng đội mưa chỉ bí kịp phòng ngự cho U.13 Yamaha

thứ năm 18-8-2016 19:17:54 +07:00 0 bình luận
Bất chấp cơn mưa nặng hạt xuất hiện trong buổi tập, HLV Huy Hoàng vẫn miệt mài chỉ "bí kíp" phòng ngự cho các học trò ở đội tuyển U.13 bóng đá học đường Yamaha.

Bất chấp cơn mưa nặng hạt xuất hiện trong buổi tập, HLV Huy Hoàng vẫn miệt mài chỉ "bí kíp" phòng ngự cho các học trò ở đội tuyển U.13 bóng đá học đường Yamaha.

Sau trận đấu tập và để thua dự tuyển U.14 VFF với tỷ số 0-7, hàng phòng ngự được xem là vấn đề cần phải khắc phục của đội tuyển U.13 bóng đá học đường Yamaha.

Vốn xuất thân là một trung vệ xuất sắc hàng đầu của BĐVN và SLNA, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã quyết định gọi riêng các cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự của đội tuyển U.13 bóng đá học đường Yamaha sang một góc sân để truyền đạt kinh nghiệm.


HLV Huy Hoàng miệt mài chỉ đạo các học trò tập phòng ngự. Ảnh Hải Đăng

Vị HLV trẻ xứ Nghệ dạy các học trò cách đứng vị trí, di chuyển đội hình khi bị tấn công. Lời chỉ dạy của HLV Huy Hoàng được các cầu thủ tiếp thu khá nhanh và nhanh chóng áp dụng thuần thục khi vào sân thi đấu đối kháng.

Khi cho các học trò hoàn tất bài tập phòng ngự, HLV Huy Hoàng dí dỏm đặt câu hỏi vui đến toàn đội: "Nguyên tắc của bóng đá là gì các con nhỉ"? Các cầu thủ nhí còn chưa định hình và gặp khó khăn trong câu trả lời, thầy Hoàng đã nhanh chóng đáp: "Đơn giản là đội nào ghi bàn thắng nhiều hơn thì đội đó thắng thôi. Thế nên đừng để họ ghi nhiều bàn nhé".

Một câu hỏi vui nhưng cũng là thông điệp mà HLV Huy Hoàng gửi tới các học trò: "Khi vào sân là phải tập trung chơi, đá thật quyết liệt, mạnh mẽ chứ không kiểu hời hợt được".

Video HLV Huy Hoàng đội mưa chỉ đạo học trò:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm